Hà Anh, Bình Minh gặp gỡ các doanh nhân

Mới đây, Bình Minh, Hà Anh… đã cùng hội ngộ các doanh nhân trong sự kiện “Bản lĩnh khác biệt, sải bước thành công” do CLB Esky Club Việt Nam tổ chức.

Mới đây, Bình Minh, Hà Anh… đã cùng hội ngộ các doanh nhân trong sự kiện “Bản lĩnh khác biệt, sải bước thành công” do CLB Esky Club Việt Nam tổ chức.

 
Sự kiện là nơi các doanh nhân gặp gỡ, chia sẻ ý tưởng về công việc và cuộc sống, trao đổi kinh nghiệm với nhau.


 Đến với đêm tiệc doanh nhân lần này có sự góp mặt của ông Shivam Misra - Tổng Giám đốc Diageo Việt Nam, doanh nhân Trần Nguyễn Thiên Hương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sun Flower Group cùng nhiều doanh nhân thành đạt và những ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Tại đây, nhiều doanh nhân đã không ngại ngần chia sẻ bản lĩnh khác biệt, tinh thần không thỏa hiệp với khó khăn hay thành công hiện tại để vươn đến những thành tựu lớn hơn trong tương lai. Từ đó, họ sẵn sàng sải bước thành công bằng con đường đóng góp cho xã hội, vươn tầm ra thế giới, khẳng định niềm tự hào Việt Nam và định danh Quốc gia trên bản đồ toàn cầu.


 
Hành trình khởi nghiệp và cống hiến của doanh nhân Rich Pham hội đủ những yếu tố thành công mà bất cứ doanh nghiệp khởi nghiệp nào cũng nên học tập.

Để lại nhiều ấn tượng tại đêm tiệc đó chính là những chia sẻ về hành trình khởi nghiệp và cống hiến của doanh nhân Rich Pham. Ông từng gặt hái vô số thành công rực rỡ với vị trí Brand Manager tại J&J Nhật Bản, Region Marketing Manager tại Coca-cola Việt Nam… Rich Phạm đã chứng tỏ bản lĩnh khác biệt của mình khi góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống người Việt Nam với Otsuka Thăng - Công ty trách nhiệm hữu hạn chuyên sản xuất nước giải khát có lợi cho sức khỏe.

Được biết, Rich Phạm thường xuyên tiết lộ bí quyết thành công cho nhiều doanh nhân trẻ. Ông tham gia vào nhiều diễn đàn doanh nghiệp, hội nghị hay cộng đồng khởi nghiệp, tham gia một số quỹ đầu tư và hỗ trợ cho cộng đồng Start-up Việt. Đồng thời ông truyền cảm hứng về một bản lĩnh khác biệt để nền kinh tế Việt sải những bước dài tới thành công và luôn giữ tinh thần đóng góp cho xã hội như ông đã từng làm.

 
Sự kiện diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật nhưng cũng không kém phần sôi động.

Với môi trường kinh doanh khởi nghiệp năng động và nhiều tiềm năng như hiện nay tại Việt Nam, có thể nói những sự kiện với chủ đề “Bản lĩnh khác biệt, sải bước thành công” như thế này là cơ hội tuyệt vời để những doanh nhân truyền cảm hứng và mở rộng mối quan hệ của mình.


Tin tức mới nhất