Nathan Lee mặt buồn rười rượi vì bị cướp điện thoại trên phố

Vừa ''chân ướt chân ráo'' về nước sau chuyến công tác dài ngày tại Paris, ''Ông hoàng Opera'' đã trở thành nạn nhân của một vụ giật điện thoại ''như trong phim'' trên phố tối qua 21/12.

Tối qua, ''Ông hoàng Opera'' Nathan Lee xuất hiện rạng ngời tại một sự kiện giải trí tại TP Hồ Chí Minh với một ''cây hàng hiệu'' Balmain trẻ trung, sành điệu. Vừa về nước sau chuyến công tác dài ngày tại kinh đô ánh sáng Paris, nam ca sĩ điển trai tươi cười tạo dáng trước ống kính phóng viên dù còn khá mệt mỏi vì lệch múi giờ. Nathan Lee vui vẻ cho biết anh ''bụ bẫm'' hơn trước vì lên đến 4kg khi làm việc tại Châu Âu do ăn quá nhiều đồ ngọt và đồ béo. Là sao Việt đầu tiên được đài truyền hình quốc gia Pháp France 2 thực hiện phóng sự và phỏng vấn, Nathan Lee đã có cơ hội chia sẻ những dự án nghệ thuật sắp tới tại thị trường quốc tế cũng như quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam tới khán giả Pháp. Sự xuất hiện của nam ca sĩ đã thực sự ''gây bão'' khi người hâm mộ quốc tế không ngừng gọi tên và dành cho anh những tràng pháo tay nồng nhiệt xuyên suốt buổi ghi hình.

Vừa trở về từ Pháp, Nathan Lee đã bị giật ngay điện thoại

Ngay sau sự kiện tối qua, Nathan Lee đã lập tức gặp nạn khi tới một buổi biểu diễn khác. Theo trợ lý của nam ca sĩ Mùa mưa ở lại, trong lúc Nathan Lee nghe điện thoại từ nước ngoài gọi về, hai thanh niên ăn mặc ''chuẩn soái ca'' với quần tây và áo sơ mi trắng đã bất ngờ phóng xe máy lên vỉa hè, giật mạnh điện thoại của anh. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến ngay cả trợ lý của nam ca sĩ cũng không kịp phản ứng. Rất may, Nathan Lee đã nhanh trí giật lại ngay chiếc điện thoại của mình. Vì cao to hơn 2 tên cướp, anh chỉ bị xước và bầm tím nhẹ trên mặt tuy va chạm khá mạnh. Nam ca sĩ mong người dân cẩn trọng với những đối tượng cướp giật cùng thủ đoạn ''biến hình'' thành dân văn phòng giảm sự đề phòng hòng gây án dễ dàng hơn.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


Nathan Lee cướp giật nạn nhân

Tin tức mới nhất