Chỉ 'hát chơi' thôi Hà Anh Tuấn cũng khiến fan 'rụng cả trái tim'

Hà Anh Tuấn khiến khán giả hâm mộ sốt xình xịch khi nhá hàng bản cover ca khúc "Cả một trời thương nhớ".

Mới đây, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã bất ngờ chia sẻ một đoạn ghi âm hát vu vơ khi đến chơi nhà nhạc sĩ Hoài Sa. Giọng ca Tháng tư là lời nói dối của anh hóm hỉnh chia sẻ: "Đến chơi nhà bị anh Hoài Sa bắt hát chơi" và thật bất ngờ ca khúc "hát chơi" của Hà Anh Tuấn lại là hit bự của Hồ Ngọc Hà - Cả một trời thương nhớ.

Đoạn nhạc thu âm một cách ngẫu hứng được Hà Anh Tuấn chia sẻ trên fanpage kèm theo "thính bự": "Muốn nghe hát thật thì thứ 4 tuần sau nhé!". Vậy là sau những ca khúc cover: Tình em ngọn nến, Tình bơ vơ, Chờ em đến hoa cũng tàn... nam ca sĩ tiếp tục hát lại Cả một trời thương nhớ.

Mặc dù đoạn nhạc chỉ có hơn 2 phút nhưng cũng thu về được hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội. Nếu qua tiếng hát Hồ Ngọc Hà, khán giả cảm nhận được tiếng lòng nức nở của người phụ nữ từng trải khi yêu thì phiên bản Hà Anh Tuấn lại mang đến một nỗi buồn khắc khoải của người đàn ông.

Giọng ca sinh năm 1984 lại một lần nữa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với bản cover mới nhất: "Hát chơi thôi đó nha, ý là hát chơi thôi mà đã hay như vậy rồi thì hát thật sẽ hay cỡ nào?", "Thế này mà là hát chơi... nghe mà rụng rời cả trái tim", "Hết thả thính bằng hình đến thả thính bằng tiếng, đến chết chứ không sống nổi"...

Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà ra mắt vào sáng ngày 25/7 ngay lập tức "tạo bão" trên mạng xã hội. Sản phẩm của nữ ca sĩ được dán mác 18+ và cũng chính nhờ những cảnh tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khán giả mới khám phá ra một cặp đôi vàng của Showbiz.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Hà Anh Tuấn cover

Tin tức mới nhất