Hà Đức Chinh làm đám cưới tại Hà Nội, thiệp mời đúng chất 'cây hài'

Ngày 10/5, tiền đạo Hà Đức Chinh và bà xã Mai Hà Trang tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội.

Sáng 3/5, tấm thiệp cưới của cặp đôi Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang được chia sẻ lên mạng xã hội. Thiệp cưới chọn phong cách hình vẽ tay nghệ thuật với các thông tin cụ thể về thời gian, địa điểm tổ chức đám cưới. Theo đó, lễ cưới sẽ diễn ra lúc 17h ngày 10/5/2022 tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Ngắm tấm thiệp cưới, người hâm mộ đặc biệt ấn tượng với cách ghép hình ảnh của cô dâu và chú rể hồi nhỏ vừa hài hước vừa độc đáo. Hà Đức Chinh vốn được gọi với biệt danh như "cây hài", "bể muối" của ĐT Việt Nam vì sự mặn mòi, nghịch ngợm.

Bà xã Đức Chinh cũng là người có tài năng về hội hoạ, thiết kế nên thành quả của cặp đôi là tấm thiệp mời độc lạ, ấn tượng lại thể hiện đúng tính cách của cả hai thế này đây. 

Hà Đức Chinh làm đám cưới tại Hà Nội, thiệp mời đúng chất cây hài-1
Thiệp cưới của Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang

Trước đó ngày 22/2/2022, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đã làm lễ ăn hỏi và thành hôn ở quê nhà cô dâu - thành phố Bắc Giang. Đám cưới thời điểm ấy có sự góp mặt của họ hàng, làng xóm đôi bên nhưng vắng mặt dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam do tình hình dịch bệnh cũng như lịch thi đấu dày đặc. Nhưng đám cưới ở Hà Nội tới đây chắc chắn sẽ là dịp để hội tuyển thủ Việt Nam hội tụ để chúc mừng hạnh phúc cho Đức Chinh và Hà Trang. 

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được Đức Chinh "giao phó" phụ trách hát một bài trong lễ cưới. Tuy nhiên, khả năng Tiến Linh dự lễ cưới Đức Chinh và Hà Trang không cao bởi anh lúc ấy đang cùng U23 Việt Nam thi đấu vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 tại Phú Thọ.

Hà Đức Chinh làm đám cưới tại Hà Nội, thiệp mời đúng chất cây hài-2
Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang làm đám cưới tại Bắc Giang hôm 22/2 (Ảnh: FBNV)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://sport5.vn/ha-duc-chinh-lam-dahttp://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-duc-chinh-lam-dam-cuoi-tai-ha-noi-vao-dau-thang-5-thiep-moi-dung-chat-cay-hai-dt-viet-nam-4020223594436930.htmm-cuoi-tai-ha-noi-vao-dau-thang-5-thiep-moi-dung-chat-cay-hai-dt-viet-nam-20220503094419787.htm?fbclid=IwAR1pxjjKr2o9qO7YY_55CyXPoLddSwUyki7qcRpe1h3NOh08_SOU009tT4k

Hà Đức Chinh

Tin tức mới nhất