Hà Đức Chinh lần đầu khoe ảnh đôi mừng sinh nhật bạn gái

Trong hơn 2 năm bên nhau trước đó, Đức Chinh và bạn gái Hà Trang thường xuyên khoe ảnh bên nhau nhưng luôn khéo léo che mặt nửa kia.

Tối 19/1, cầu thủ Hà Đức Chinh lần đầu khoe ảnh chụp rõ mặt cùng bạn gái Mai Hà Trang trên trang cá nhân.

Nhân dịp sinh nhật người yêu, tiền đạo sinh năm 1997 viết lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật cô bé. Chúc cô bé sinh nhật vui vẻ" và tag tên Hà Trang trong bài đăng.

Hà Đức Chinh lần đầu khoe ảnh đôi mừng sinh nhật bạn gái-1
Hà Đức Chinh đăng ảnh, chúc sinh nhật bạn gái.

Đáp lại lời chúc ngọt ngào của bạn trai, Hà Trang nhanh chóng để lại comment cảm ơn và gọi Đức Chinh bằng biệt danh thân mật là "voi còi bé nhỏ".

Đức Chinh và Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018. Sau gần một năm bên nhau, cả hai công khai hẹn hò nhưng chỉ thường khoe ảnh giấu mặt đối phương trên trang cá nhân.

Dù vậy, đôi trẻ vẫn khiến người hâm mộ ghen tỵ khi tương tác tích cực và dành lời quan tâm cho nửa kia trên mạng xã hội. Sau khi không thể lọt vào vòng tứ kết VCK U23 châu Á 2020, Đức Chinh được bạn gái an ủi và gọi là "người hùng của em".

Hà Đức Chinh lần đầu khoe ảnh đôi mừng sinh nhật bạn gái-2
Đức Chinh và Hà Trang thường khoe ảnh giấu mặt nửa kia.

Dịp Tết nguyên đán năm 2019, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh cho rằng Chinh "Đen" đã dẫn bạn gái về quê ra mắt.

Hà Đức Chinh (sinh năm 1997) là một trong những cầu thủ được chú ý trong đội hình tuyển Việt Nam qua các giải đấu như U23 châu Á 2018, ASIAD 18, AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019.

Mai Hà Trang (sinh năm 1998, Bắc Giang) được nhiều người chú ý nhờ chuyện tình với Hà Đức Chinh. Nữ sinh Đại học Mỹ thuật Việt Nam được khen ngợi có vẻ ngoài xinh xắn, hiện đại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ha-duc-chinh-lan-dau-khoe-anh-doi-mung-sinh-nhat-ban-gai-post1037920.html?fbclid=IwAR3dYfvM7lMIMwfeEkRE1LrRqVddH6kvbclvAdtYNZ-UOCf6J9gcjktcBO8

Hà Đức Chinh

Tin tức mới nhất