‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính trẻ trung, phong độ ngút trời dù đã 60 tuổi

Ở tuổi 60, Hà Gia Kính vẫn rất trẻ trung, phong độ và được người hâm mộ nhiệt tình săn đón.

Mới đây, nhiều người hâm mộ đã có cơ hội gặp nam diễn viên Hà Gia Kính khi đi mua sắm ở trung tâm thương mại. Dù đã rời khỏi ngành giải trí từ lâu, thế nhưng Hà Gia Kính vẫn được khán giả vô cùng yêu mến. 

Vẻ ngoài trẻ trung, phong độ của nam tài tử Bao thanh thiên được cư dân mạng hết lời khen ngợi. Hà Gia Kính diện trang phục áo phông, quần jeans, trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 60. 

‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính trẻ trung, phong độ ngút trời dù đã 60 tuổi-1
"Triển Chiêu" Hà Gia Kính mặc trang phục đơn giản chụp ảnh cùng người hâm mộ

‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính trẻ trung, phong độ ngút trời dù đã 60 tuổi-2
Gương mặt trẻ trung so với tuổi 60

Hà Gia Kính sinh năm 1959 tại Hong Kong. Ông được biết tới nhiều nhất với vai diễn để đời Triển Chiêu trong bộ phim Bao thanh thiên. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên cao, Hà Gia Kính bất ngờ rút khỏi làng giải trí.

Năm 2007, nam diễn viên chuyển hướng sang kinh doanh thực phẩm và đạt được những thành công nhất định. Hà Gia Kính cho biết, ông cũng rất muốn đóng phim, tuy nhiên không tìm được tác phẩm nào phù hợp. 

Ở tuổi 60, Hà Gia Kính vẫn sống cuộc sống độc thân, không vợ con. Ông cho biết: "Tôi cảm thấy ổn, dù sống cô đơn nhưng không thấy buồn chán. Mỗi ngày tôi đều sống vui vẻ, lạc quan".

Ngoài ra, Hà Gia Kính cũng mở cửa nhà máy cung cấp thực phẩm sạch của mình để người hâm mộ có thể đến tham quan. Sống lành mạnh, chăm chỉ rèn luyện thể thao là cách giúp Hà Gia Kính giữ gìn ngoại hình trẻ trung, khỏe mạnh. 

‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính trẻ trung, phong độ ngút trời dù đã 60 tuổi-3
Những hình ảnh đời thường của Hà Gia Kính


‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính trẻ trung, phong độ ngút trời dù đã 60 tuổi-4‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính trẻ trung, phong độ ngút trời dù đã 60 tuổi-5

‘Triển Chiêu’ Hà Gia Kính trẻ trung, phong độ ngút trời dù đã 60 tuổi-6

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-gia-kinh-phong-do-ngut-troi-du-da-cham-nguong-60-tuoi-n-198471.html

Hà Gia Kính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao