Hà Hồ chỉnh váy cho người mẫu, bị khán giả vây kín phố đi bộ

Hồ Ngọc Hà xuất hiện làm náo loạn cả phố đi bộ. Không chỉ có vậy trong khi trình diễn cô còn cúi người chỉnh váy cho người mẫu.

Trong đêm bế mạc của Lễ hội thời trang và công nghệ TP.HCM lần thứ 1 được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối qua 22/10/2017, Hồ Ngọc Hà được chọn làm gương mặt kết show khép lại chuỗi hoạt động 3 ngày liên tiếp với màn trình diễn cuốn hút và tưng bừng cùng 360 người mẫu học đường.

Đêm diễn ra chương trình bế mạc là đêm duy nhất không gặp phải sự cố trời mưa, chính vì thế số lượng khán giả đến xem chật cứng phố đi bộ, thêm vào đó sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà càng làm không khí náo nhiệt hơn. 


Hà Hồ xuất hiện khiến phố đi bộ náo loạn

Hà Hồ chỉnh váy cho người mẫu, bị khán giả vây kín phố đi bộ-1

Hàng ngàn khán giả hò reo khi Hà Hồ xuất hiện, để di chuyển được vào sân khấu khi bị khán giả vây chặt, cô phải đi bộ 1 đoạn khá dài với sự hộ tống của rất nhiều vệ sĩ.


Phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà trên phố đi bộ tối 22/10

Trình diễn các ca khúc sôi động thuộc thể loại nhạc điện tử, Hồ Ngọc Hà lập tức cuốn hút khán giả không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn nằm ở những động tác vũ đạo đẹp mắt, thần thái tốt và phong cách trình diễn quyến rũ.

Hà Hồ chỉnh váy cho người mẫu, bị khán giả vây kín phố đi bộ-2Hà Hồ chỉnh váy cho người mẫu, bị khán giả vây kín phố đi bộ-3Hà Hồ chỉnh váy cho người mẫu, bị khán giả vây kín phố đi bộ-4Hà Hồ chỉnh váy cho người mẫu, bị khán giả vây kín phố đi bộ-5Hà Hồ chỉnh váy cho người mẫu, bị khán giả vây kín phố đi bộ-6

Hà Hồ chỉnh váy cho người mẫu, bị khán giả vây kín phố đi bộ-7Hà Hồ chỉnh váy cho người mẫu, bị khán giả vây kín phố đi bộ-8Hà Hồ chỉnh váy cho người mẫu, bị khán giả vây kín phố đi bộ-9

Ca khúc cuối cùng ngoại việc trình diễn cùng vũ đoàn, còn có sự góp mặt của hơn 360 người mẫu trình diễn các bộ sưu tập, chính sự cộng hưởng này càng làm không khí thêm bùng nổ. Trong khi trình diễn, giọng ca gốc Quảng Bình cũng không ngại ngần cúi xuống chỉnh váy cho người mẫu tránh vấp ngã.

Hành động này của cô được khán giả tán dương nhiệt liệt.

Hà Hồ chỉnh váy cho người mẫu, bị khán giả vây kín phố đi bộ-10


Hồ Ngọc Hà cúi người chỉnh váy cho người mẫu trình diễn

Khánh Hoàng
Ảnh: Windy Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất