Hà Hồ tạm rời ghế nóng The Remix để toàn tâm chăm sóc cho nạn nhân

(2Sao) - Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã xác nhận tạm rời ghế nóng The Remix sau sự cố tai nạn xe hơi kinh hoàng xảy ra hôm 10/02.

Sau vụ tai nạn xe hơi do em họ gây xa tại ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã toàn tâm toàn ý để đến bệnh viện hỏi thăm và quan tâm từng chút một cho những nạn nhân. Những hình ảnh và chia sẻ của hai vợ chồng ngay lập tức nhận được rất nhiều lời động viên, đồng cảm của bạn bè cũng như cư dân mạng. Rất nhiều người lên tiếng khen về cách ứng xử có trách nhiệm của cả 2.

Giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã quyết định xin hủy bỏ 10 show diễn cũng như các chương trình đã nhận trong thời gian này để dành thời gian giải quyết và chăm lo cho các gia đình nạn nhân và chấp nhận chịu thêm tổn thất.





Theo thông tin mới nhận đươc, Hồ Ngọc Hà sẽ tạm thời không xuất hiện tại liveshow 4 The Remix tuần này. Đây là đêm thi đầu tiên có hình thức loại trừ, nhưng sẽ chỉ có 3 giám khảo là Lưu Thiên Hương, Hoàng Anh, Nguyễn Hải Phong tham gia chấm điểm, nhận xét.



Liveshow 4 The Remix sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h tối Chủ nhật tuần này(15/2) với chủ đề Shake Your Body và thể loại House. Trong số 8 đội thi sẽ có 1 cái tên phải dừng cuộc chơi. Sau liveshow 4, The Remix sẽ tạm nghỉ 2 tuần và trở lại vào ngày 8/3.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao