Hà Nam: Băng qua đường tàu hỏa, taxi bị tàu cán nát

Va chạm giữa taxi do người phụ nữ cầm lái băng qua đường ray và chiếc tàu hỏa đang chạy tới khiến 1 người tử vong, 2 người thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 22/7, chiếc taxi chở 2 người khách do chị Đỗ Thị Lan (46 tuổi, trú tại Kim Bảng, Hà Nam) cầm lái xảy ra va chạm với tàu hỏa số hiệu D19E929 do lái tàu Lại Hồng Phúc điều khiển chạy hướng Hà Nam – Nam Định tại Km58+950 thuộc xã Liêm Chung, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe ô tô con băng qua đường ngang từ quóc lộ 21A và nơi xảy ra va chạm là đường ngang dân sinh, tuy có biển cảnh báo nhưng lại không có rào chắn nên nhiều người dân thấy đèn báo sáng mà tàu chưa đến nên cố gắng vượt qua. Đó cũng là một trong số nguyên nhân dẫn đến nhiều vụ tai nạn thương vong.

Hà Nam: Băng qua đường tàu hỏa, taxi bị tàu cán nát-1
Chiếc xe ô tô bị biến dạng hoàn toàn sau va chạm

Sau khi xảy ra va chạm, khách trên taxi tên Nguyễn Thị Duyên (95 tuổi) tử vong tại chỗ, tài xế cùng 1 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu, xe ô tô cũng bị biến dạng hoàn toàn sau cú đâm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố, giúp lưu thông xe và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ va chạm. Tàu hỏa tiếp tục di chuyển bình thường ngay sau đó.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-qua-duong-tau-taxi-bi-can-nat-n-229833.html

tai nạn đường sắt tai nạn tàu hỏa tàu hỏa đâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao