Hà Nội: Mưa to, một công nhân bị sét đánh tử vong

Khoảng 6h30 sáng 22/4, trên địa bàn huyện Sóc Sơn (Hà Nội) xuất hiện mưa lớn kèm theo sấm chớp. Một công nhân đang trên đường đi làm về không may bị sét đánh trúng tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Nguyễn Thế Phương (31 tuổi, trú tại thôn Xuân Tảo, xã Xuân Giang, huyện Sóc Sơn), là công nhân của công ty Kyoei tại khu công nghiệp Nội Bài, Xã Quang Tiến, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
 
Nạn nhân bị sét đánh trúng ngay giữa đường. Ảnh: Facebook

Trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Trí Dũng, Trưởng phòng kinh tế huyện Sóc Sơn xác nhận thông tin trên. Theo ông Dũng, anh Phương là công nhân làm việc tại khu Công nghiệp Nội Bài. Trên đường đi làm, khi vừa đến cổng khu Công nghiệp thì xảy ra sự việc.Được biết, sáng nay trên địa bàn huyện Sóc Sơn có mưa to, kèm theo tiếng sét.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã thực hiện một số biện pháp sơ cứu tại chỗ, những nạn nhân đã tử vong trước đó. Hiện, thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà để tiến hành mai táng theo phong tục địa phương.

Đội CSGT số 15 xác nhận có vụ việc trên và đã cử cán bộ xuống hiện trường phân luồng đảm bảo an toàn giao thông trong mưa lớn.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất