Hà Nội: Nam thanh niên đâm chết nhân viên quán ốc sau KTX ĐH Kinh tế Quốc dân

Một vụ án nghiêm trọng đã xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 26/10. Do xích mích trong lúc làm việc, Trung đã cầm dao đâm nhiều nhát vào người ông Hòa, nhân viên bảo vệ quán ốc khiến ông tử vong rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Vụ việc nghiêm trọng xảy ra vào 23h đêm ở một điểm trông xe tại ngõ tự do sau Ký túc xá trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Trước thời điểm xảy ra vụ án, những người dân xung quanh đã nghe thấy tiếng cãi cọ khá to. Sau tiếng quát của người đàn ông lớn tuổi: "Chúng mày làm ăn như thế à?", bất ngờ người đàn ông bị thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực khiến ông gục tại chỗ.

1-5202a
Hình ảnh nạn nhân gục tại chỗ sau khi bị đâm. Nguồn: Beatvn.

AnhTrần Tùng, một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: "Người bị đâm là một người đàn ông khá gầy, có thể là trưởng đội trông xe quán ốc Dũng béo ở gần đó. Ông lớn tuổi rồi mà còn bị đâm nhiều nhát như vậy có lẽ là khó qua khỏi".

Liên quan đến sự việc trên, sáng ngày 27/10, chúng tôi đã đến khu vực nơi xảy ra sự việc. Nhiều người dân trong ngõ Tự Do, sau ký túc xá Đại học Kinh tế Quốc dân, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội  vẫn chưa chưa hết bàng hoàng. Được biết người đàn ông bị đâm tử vong tên là Hòa (53 tuổi, quê Hà Nội), là nhân viên bảo vệ quán ốc Dũng Béo, còn người sát hại ông Hòa là Đinh Văn Trung (23 tuổi, quê ở Ninh Bình), Trung cũng là nhân viên bảo vệ của quán ốc trên.

DSCF1123 copy-e4d17
Quán ốc Dũng Béo nơi ông Hòa làm việc.

Theo bà Lan, một người dân chứng kiến sự việc kể lại, hai người này là nhân viên của quán ốc nhưng xích mích nhau từ trước, trong lúc cãi vã Trung đã cầm dao gọt hoa quả đâm ông Hòa nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng công an phường Đồng Tâm đã nhanh chóng xuống bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo cơ quan công an quận Hai Bà Trưng trực tiếp điều tra xử lý vụ việc. Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an quận Hai Bà Trưng cho biết, ngay trong đêm các chiến sĩ cảnh sát công an quận Hai Bà Trưng đã vây bắt được đối tượng Đinh Văn Trung khi hung thủ đang lẩn trốn trong ngõ hẻm.

DSCF1121 copy-e4d17
Vị trí nơi ông Hòa bị nhân viên làm cùng sát hại, nhiều người dân bàn tán xôn xao.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai hung thủ, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo kênh 14/ Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao