Người vợ cho rằng chồng phục dựng hiện trường không chính xác

Sau khi xem lại clip về tình huống chồng gây tai nạn cho mình, chị D.N.T cho biết: “Toàn bộ clip phục dựng hiện trường chỉ đúng hướng hai xe đã chạy, còn lại hoàn toàn không chính xác những gì đã diễn ra trong hôm đó"

Như thông tin đã đưa, ngày 6/10, tại Ngã ba Cống Đôi (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP. HCM), xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô do H.T.M điều khiển va chạm với xe gắn máy khiến 1 người bị thương. Nạn nhân là chị D.N.T (SN 1974, vợ H.T.M). Ngày 16/10, sau khi xem xét tình hình sức khỏe của chị D.N.T,  Bệnh viện Nhân dân 115 đã cho chị xuất viện về nhà và hẹn ngày tái khám.

Khi chị T. về thì đến ngày 23/10, công an huyện Hóc Môn mời chị đến hiện trường chứng kiến phục dựng, nhưng vì sức khỏe yếu, ngày phục dựng hiện trường là ngày chị phải quay lại bệnh viện tái khám nên không thể đến dự được.

Hiện tại, chị T. vẫn phải nghỉ ngơi nhiều, khi tập đi, chị chỉ đi được vài mét thì mệt và chóng mặt, chị chưa thể ngồi thẳng, nói chuyện vẫn cảm thấy đau ở ngực, và sườn, bữa ăn của chị phải chia nhỏ theo nhiều phần. Mỗi lần đi tái khám chị phải đi bằng xe cấp cứu chuyên dụng, vì không thể ngồi lâu.

20-ee11b
  Sau khi ra viện, chị đã xuống tóc mong người chồng thành khẩn hơn trong việc khai báo và phục dựng hiện trường vì theo chị, anh M. vẫn đang quanh co chối tội.

Hiện chị đang ở nhà mẹ ruột để mọi người tiện chăm sóc, tuy nhiên vì nhiều lý do, ba đứa con của chị vẫn phải ở trong căn chòi nhỏ cạnh nhà nội. Xem lại clip phục dựng hiện trường  hôm 23/10/2015, chị T. khá bức xúc, vì cho rằng những tình huống xảy ra khi phục dựng hiện trường mà anh H.T.M gây ra cho chị tại Ngã ba Cống Đôi không đúng như hôm chị bị tai nạn.

Theo chị T.: “Khi xem lại clip phục dựng hiện trường, tôi chỉ thấy hướng đi của cả hai xe là đúng, còn lại thì không. Trước đó, M. đã cố ý đụng vào xe tôi, khiến xe chao đảo về hướng Ngã ba Cống Đôi. Sau đó thì anh ta ép làm xe tôi ngã vào lề chứ không phải xe ngã ra phía đường như vậy, tôi mới bị kéo lê ra ngoài đường chứ không phải chiếc xe máy”.

4-0e004-34d4a
Chị T. cho rằng chính chị bị kéo lê ra đường chứ không phải chiếc xe máy.

Chị T. cho rằng, chị không muốn làm to chuyện, nhưng sau bao việc xảy ra, từ khi chị xuất viện về nhà mẹ đẻ, thì bên gia đình chồng chỉ có hai chị em bạn dâu tới thăm, ngoài ra không có lời xin lỗi nào từ người chồng. Thậm chí ba đứa con tội nghiệp của chị vẫn phải ở trong căn chồi nhỏ để đi học, chỉ khi đến chiều thứ 6 chúng được bên ngoại rước về ở với mẹ đến chủ nhật rồi lại đi. Khi đói chúng qua nhà người bác gần đó ăn rồi lại vào căn chồi nhỏ.

Theo lời kể của con chị T. thì: “Ba về chỉ ở trên nhà nội, nếu con nhớ ba thì qua, chứ ba không xuống nhà. Em con còn nhỏ nên cứ chạy lên chạy xuống nhà ông bà nội thăm ba”.

Xót con, kèm theo thái độ của chồng không hề ăn năn sau khi xảy ra mọi chuyện. Vả lại, xem xong đoạn clip phục dựng hiện trường, chị T. xuống tóc cầu mong sự việc được sáng tỏ, mong chồng mình thành khẩn hơn để chị và các con có lại sự công bằng. Chị nghẹn ngào cho biết: “Khi nằm ở bệnh viện, lúc tôi muốn buông xuôi tất cả thì tôi nghe tiếng gọi mẹ của thằng con trai út, nó trách tôi sao ngủ hoài, giận tôi không về nhà rồi òa khóc khi có một ai đó dẫn nó đi. Tôi đã tự hứa với mình phải luôn cố gắng để về với con. Lúc đó tôi nghĩ sẽ bỏ qua mọi chuyện vì con, nhưng từ khi tôi bị M. đụng đến nay, con tôi càng khổ sở hơn trước".

21-ee11b
Ba đứa con của chị chỉ có thể đến thăm mẹ vào chiều thứ 6, ở với mẹ đến chủ nhật rồi lại trở về bên căn chòi nhỏ để đi học. Khi gặp chị, đứa  con trai nhỏ cứ hôn mẹ vì nghĩ hôn nhiều thì mẹ không đau, và mau khỏi bệnh.

Đại diện Công an huyện Hóc Môn cho biết, vì anh M. là người gây ra vụ va chạm, sau đó đến cơ quan CSGT huyện Hóc Môn để trình báo, nên việc phục dựng hiện trường sẽ làm đúng như lời của anh M. khai báo. Về phần chị T. cơ quan công an sẽ có buổi làm việc với chị sau khi sức khỏe chị cho phép.

Theo kênh 14/ Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao