Hà Nội: Nam thanh niên tử vong vì lao xuống... cầu cụt

Sáng nay người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên dưới chân cầu hướng Bưởi - Cầu Giấy, cách đó không xa là chiếc xe máy của nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu được xác định là nam thanh niên đã đi vào cầu... cụt.

Sáng sớm nay (8/10), tại vị trí đường Bưởi - Cầu Giấy trên cầu đang thi công, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm bất động dưới chân cầu... cụt, bên cạnh là chiếc xe máy của nạn nhân.

tai nạn
Thi thể nam thanh niên nằm trong phần thi công của đơn vị đang tiến hành xây dựng cầu

Có mặt tại hiện trường, một nhân chứng cho biết: "Khi tôi đang di chuyển đến đây thì thấy người dân hô hoán có người chết, lập tức tôi quay lại khu vực dưới chân cầu cụt đang thi công thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong. Có thể thời gian tử vong từ nửa đêm, tầm quan sát kém nên nạn nhân đã gặp tai nạn". 

tai nạn
Cầu cụt có độ cao đến vị trí nam thanh niên nằm khoảng 10 mét

Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng cùng đội CSGT số 3 đã nhanh chóng có mặt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên. Theo quan sát của chúng tôi, đường cầu vượt... cụt xuống vị trí nam thanh niên nằm khoảng hơn 10m. Có thể rạng sáng nay nam thanh niên đã điều khiển xe, phía đầu đường lại có rào chắn lỏng lẻo nên đã xảy ra sự cố trên.

tai nạn
Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên

Hiện nguyên nhân tai nạn cũng như danh tính nạn nhân đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao