Hà Nội: Sau 1 năm sử dụng, phát hoảng khi mở vỏ gối ra thấy toàn là rác rưởi

Những hình ảnh về chiếc ruột gối được nhồi đủ loại rác rưởi bẩn thỉu đang khiến nhiều người phát hoảng.

Theo facebooker có tên Mi Mi chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội dành cho chị em phụ nữ, khi rạch ruột gối đem đi giặt thì chị phát hiện bên trong toàn rác rưởi bẩn thỉu.

Mi Mi nói: “Trăm nghe không bằng một thấy. Trước đây mẹ em hay bảo là trong lõi gấu bông nó hay nhét các thứ rác rưởi linh tinh như kiểu băng vệ sinh... Em cũng không để ý lắm.

Hôm nay, được cái ngày đẹp trời rỗi việc, cái con lười như hủi là em chăm chỉ lột vỏ gối đi giặt các mẹ ạ. Xong rồi tý toáy em rạch thử phía bên trong cái lớp vải trắng nó may là gì thì ôi thôi... Khiếp hồn luôn! Em không có đủ can đảm để moi tiếp ruột nó khám phá xem điều gì đang "e ấp" trong cái ruột kia nữa".

Hàng trăm thứ rác được nhồi nhét làm ruột gối khiến dân tình phát hoảng.

Ngay sau khi được đăng tải, những thông tin kèm hình ảnh về ruột gối toàn rác khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang và cũng tiến hành kiểm tra xem ruột gối của mình có gì.

“Ôi kinh quá!”, “sợ thế”, “gớm thật”, “hết hồn”, “hôm nay đi làm về em cũng phải xem luôn ruột gối đang dùng”… là những lời bình luận thể hiện sự hoang mang, lo lắng của chị em phụ nữ, những người hay đi mua sắm đồ dùng cho gia đình. Theo clip ghi lại thì trong ruột gối có cả vỏ xốp bọc trái cây, mảnh vải vụn của áo quần cũ, giấy rác...

Nhiều chị em khác lại cho rằng, do chủ nhân chiếc gối mua hàng rẻ tiền mới như vậy. “Mua hàng rẻ hàng chợ chả vậy. Cứ chính hãng mà dùng trắng tinh bông nguyên cục”, Nguyễn Thúy An nói.

Cùng quan điểm, Meo Hen nhận định: “Chị mua hàng kém thôi, chứ bình thường em dùng gối chả bao giờ bị như thế này. Nhà em thỉnh thoảng vẫn rạch lấy bông ra phơi cho đỡ mốc. Thấy bông trắng tinh chả có gì, mà chắc cái gối của chị phải cứng lắm?”.

Tuy nhiên, Mi Mi lên tiếng khẳng định bộ chăn gối này mình mua không hề rẻ: “Gối này mình mua theo bộ chăn ga gối nhé và cũng không hề rẻ. Kể cái cái loại mình mua rẻ ở chợ mang về rạch ra cũng không như này”.

Chiếc vỏ gối bên trong chứa đủ mọi loại rác mà chị My dùng 1 năm nay.

Liên hệ với chủ nhân chiếc gối toàn rác, chị Trà My (facebook Mi Mi, sống tại Hà Nội) cho biết, chị đã mua chiếc gối được 1 năm. “Bình thường bẩn thì mình chỉ giặt vỏ ngoài, không để ý bên trong. Nhưng hôm nay bị đổ nước ướt nên mình giặt vỏ xong thì tháo luôn cái lớp trắng nó may bọc lại để đem giặt luôn thì thấy bên trong đủ mọi loại rác”.

Chị My tâm sự: “Nhà mình mọi người đã chuyển sang dùng gối hơi hết rồi nhưng vì mình không gối được cao nên không dùng gối hơi, mà vẫn giữ lại gối này để gối. Bình thường cầm thì thấy nặng hơn gối hơi nhiều nhưng mình nghĩ nó là bông gì đấy khác loại nên nặng hơn, chứ không nghĩ là họ nhét rác vào gối như vậy”.

Chị My cũng cho hay, việc dùng gối này có thể là nguyên do khiến mặt chị nổi đầy mụn: “Giờ đã hiểu vì sao suốt ngày bị dị ứng với cả nổi mụn 2 bên má”.

Sau sự việc này, nhiều chị em cũng mách nhau nên mua gối của các hãng lớn cho yên tâm hoặc mua loại có khóa ở ruột để có thể kiểm tra được nguyên liệu bên trong ruột gối là gì.

Hiện vụ việc này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhiều chị em.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất