Hà Nội: Xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy, tài xế cố thủ trên xe

Bị chặn dừng, tài xế điều khiển ô tô biển xanh cố thủ trên xe. Nhiều người có mặt tại hiện trường, trong đó có lực lượng an ninh bảo vệ Đại sứ quán Mỹ, đã yêu cầu tài xế xuống xe nhưng người này vẫn đóng cửa cố thủ.

Vụ việc xảy ra tối 27/11, trên phố Láng Hạ, đoạn trước cổng Đại sứ quán Mỹ.

Hà Nội: Xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy, tài xế cố thủ trên xe-1
Chiếc xe biển xanh gây tai nạn bị chặn dừng trước cổng Đại sứ quán Mỹ.

Theo thông tin ban đầu, tối 27/11, nam tài xế điều khiển xe ô tô biển xanh 80A-019.72 di chuyển từ đường Phạm Hùng, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đi hướng Lê Văn Lương ra đường Láng Hạ đã va chạm vào 2 cô gái đi xe máy.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe biển xanh không dừng lại mà tiếp tục di chuyển, khi đến trước cửa Đại sứ quán Mỹ mới chịu dừng lại.

Nhiều người đi đường và các nhân viên an ninh bảo vệ Đại sứ quán Mỹ đã lấy biển cảnh báo đặt 2 đầu xe ô tô, đồng thời yêu cầu tài xế xe biển xanh xuống xe để đảm bảo an toàn giao thông. Tuy nhiên, tài xế ô tô vẫn đóng cửa, cố thủ trên xe.

Hình ảnh trong clip người dân quay lại cho thấy, lực lượng an ninh bảo vệ Đại sứ quán Mỹ và người dân yêu cầu nam tài xế ra khỏi xe nhưng người này không chịu. Hồi lâu sau, người đàn ông này mới chịu bước ra, có biểu hiện đã sử dụng rượu bia.

Lực lượng cảnh sát trật tự, cảnh sát giao thông sau đó có mặt tại hiện trường, đưa tài xế này về trụ sở cơ quan công an để giải quyết.

Theo nguồn tin, chiếc ô tô biển xanh 80A-019.72 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-xe-bien-xanh-gay-tai-nan-roi-bo-chay-tai-xe-co-thu-tren-xe-20191128120442719.htm?utm_source=lotus_pega&utm_campaign=lotus_pega&utm_medium=lotus_pega

xe biển xanh tai nạn giao thông tai nạn

Tin tức mới nhất