Chỉ một clip, hé lộ mối quan hệ giữa Hà Tăng và em chồng Tiên Nguyễn

Gặp nhau tại một sự kiện, cặp chị dâu - em chồng gây chú ý khi có cử chỉ thân thiết.

Dù không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật nhưng thời gian qua cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn nhận về sự quan tâm lớn. Đặc biệt, khi cô vào làm dâu nhà hào môn, những "cậu ấm cô chiêu" bên nhà chồng của Hà Tăng như Tiên Nguyễn, Phillip Nguyễn, Hiếu Nguyễn,... cũng gây sự chú ý đặc biệt.

Mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc cô Trúc của Bỗng Dưng Muốn Khóc thân thiết với em chồng Tiên Nguyễn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Chỉ một clip, hé lộ mối quan hệ giữa Hà Tăng và em chồng Tiên Nguyễn-1
Chỉ một clip, hé lộ mối quan hệ giữa Hà Tăng và em chồng Tiên Nguyễn-2

Người xưa thường nói "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng" để chỉ mối quan hệ đối nghịch giữa chị dâu và em chồng nhưng nhìn clip này, ai cũng thấy Hà Tăng rất được lòng Tiên Nguyễn.

Theo đó, vừa gặp nhau, cả 2 đã có màn ôm chào hỏi thân mật. Họ còn thoải mái trò chuyện, cười nói rất vui vẻ.

Bên cạnh đó, nhan sắc của cặp chị dâu - em chồng cũng gây chú ý lớn. Dù diện trang phục đơn giản nhưng Hà Tăng vẫn làm nhiều người khó rời mắt với vẻ đẹp không góc chết. Về phần Tiên Nguyễn, cô cũng gây ấn tượng khi khoác lên người trang phục hiện đại, khỏe khoắn.

Mối quan hệ giữa ái nữ doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và chị dâu Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ tương tác trên mạng xã hội, hai chị em thường xuyên dành cho nhau lời chúc tốt đẹp, vui vẻ chụp chung một khung hình...

Chỉ một clip, hé lộ mối quan hệ giữa Hà Tăng và em chồng Tiên Nguyễn-3

Nguyễn Thảo Tiên (hay còn gọi là Tiên Nguyễn) là con gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Mẹ cô nàng là nữ doanh nhân nổi tiếng đứng đầu 25 doanh nghiệp lớn nhỏ trong lĩnh vực thời trang, còn bố là tỷ phú hàng hiệu.

Tốt nghiệp một trường danh tiếng tại Anh, hiện cô đang tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-tang-co-moi-quan-he-than-thiet-voi-tien-nguyen-n-254992.html

Tiên Nguyễn Rich Kid Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất