Mẹ chồng Hà Tăng 'hack tuổi' khi diện áo tứ thân cùng con gái Tiên Nguyễn

Tết này mẹ con rich kid Tiên Nguyễn liên tục chiếm sóng bởi không những diện đồ đôi, mà doanh nhân Thủy Tiên gần như đẹp không tuổi.

Đang đảm nhiệm vị trí quan trọng trong tập đoàn của gia đình, nên rich kid Tiên Nguyễn cũng khá bận rộn với bộn bề công việc, chính vì thế mà cũng lâu lắm rồi không thấy cô nàng xuất hiện cùng mẹ ruột.

Dịp Tết này trong lúc gia đình có cơ hội gặp gỡ, Tiên Nguyễn đã nhanh tay chụp ảnh cùng doanh nhân Thủy Tiên, tuy bà Thủy Tiên sinh năm 1970 nhưng có thể thấy trong bức ảnh của cô con gái vừa chia sẻ vị nữ doanh nhân này lại vô cùng "hack tuổi". Đứng cạnh Tiên Nguyễn chỉ mới sinh năm 1997 nhưng cảm giác như độ chênh lệch tuổi tác chẳng đáng là bao.
 

Mẹ chồng Hà Tăng hack tuổi khi diện áo tứ thân cùng con gái Tiên Nguyễn-1

Trong bức ảnh doanh nhân Thủy Tiên và con gái Tiên Nguyễn diện chiếc áo tứ thân tuyệt đẹp, vừa tôn dáng lại đầy sang trọng chẳng kém gì những món đồ hiệu đắt tiền.

Mẹ chồng Hà Tăng hack tuổi khi diện áo tứ thân cùng con gái Tiên Nguyễn-2

Có thể thấy Tiên Nguyễn thừa hưởng nhiều nét sắc sảo từ mẹ, đặc biệt là đôi mắt đen và nụ cười quý phái. Từ khi còn là một thiếu nữ, bà Thủy Tiên đã có gương mặt khả ái không thua mỹ nhân nào.

Cho đến tận bây giờ sau khi đã có 2 người con, bà Thủy Tiên còn xinh đẹp hơn thuở đôi mươi rất nhiều. Chính nhan sắc nổi bật đã giúp mẹ Tiên Nguyễn nhận về vô số lời khen và ngưỡng mộ.
 

Mẹ chồng Hà Tăng hack tuổi khi diện áo tứ thân cùng con gái Tiên Nguyễn-3
Có thể thấy những lần Tiên Nguyễn chụp ảnh cùng mẹ là đều chiếm sóng cộng đồng mạng bởi những bộ đồ đôi cực kỳ ăn nhập.

Trước khi trở thành vợ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn bà Lê Hồng Thủy Tiên ở Hà Nội, gia đình vốn khó khăn nên từ nhỏ, bà đã có tính tự lập cao. Bà từng làm gia sư tiếng Anh trước khi bén duyên với điện ảnh, nổi đình đám với vai diễn để đời trong phim Vị đắng tình yêu.
 

Mẹ chồng Hà Tăng hack tuổi khi diện áo tứ thân cùng con gái Tiên Nguyễn-4

Tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của bà không rực rỡ như mong đợi, Thủy Tiên chuyển sang làm tiếp viên hàng không rồi gặp gỡ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Bà trở thành vợ thứ 2 của vị đại gia họ Nguyễn, lần lượt hạ sinh 2 người con và giúp đỡ chồng khá nhiều trong việc xây dựng và phát triển tập đoàn lớn của gia đình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doanh-nhan-thuy-tien-me-chong-ha-tang-bat-ngo-dien-ao-tu-than-cung-con-cai-tien-nguyen-ai-cung-ngo-ngang-vi-do-hack-tuoi-qua-dinh-162211302145441925.htm

Tiên Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất