Hà Trúc lộ bụng to, netizens réo tên cơ trưởng Quang Đạt

Không biết do váy hay Hà Trúc có tin vui mà trông phần bụng cô nàng khá "đồ sộ".

Trên Facbook mới đây, "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam" - Nguyễn Quang Đạt hào hứng chia sẻ loạt ảnh hậu sinh nhật mình.

"Bước sang tuổi ba mươi", anh đính kèm.

Bữa tiệc chào tuổi mới của Quang Đạt được tổ chức với quy mô nhỏ tại nhà nhưng vẫn được bày trí sang trọng, với sự góp mặt của một số người bạn thân thiết. Tất nhiên cũng không thể thiếu cô bạn gái xinh đẹp travel blogger Hà Trúc.

Hà Trúc lộ bụng to, netizens réo tên cơ trưởng Quang Đạt-1
Quang Đạt trong ngày sinh nhật.

Trong list ảnh chụp trong tiệc sinh nhật, Quang Đạt còn khoe một tấm hình tình tứ bên bạn gái. Khoảnh khắc ghi lại chàng cơ trưởng ôm Hà Trúc từ sau lưng. Chiếm spotlight hơn cả chính là vòng 2 trông khá "lùm lùm" của travel blogger.

Cụ thể, Hà Trúc diện một chiếc áo ngực sexy kết hợp cùng chân váy xòe rộng màu đen. Không biết do chân váy hay cô nàng có tin vui mà trông phần bụng travel blogger khá là "đồ sộ".

Hà Trúc lộ bụng to, netizens réo tên cơ trưởng Quang Đạt-2
Hà Trúc lộ bụng to tướng trong ảnh mới đây.

Ngoài ra, vị trí đặt tay của Quang Đạt khi check-in khiến mọi người có cảm giác như anh đang vừa muốn nâng niu vừa che giấu điều gì đó. Chẳng là thay vì ôm eo, một tay chàng cơ trưởng khẽ vòng đặt lên phần bụng "lùm lùm" của bạn gái.

Trong một hình ảnh khác Hà Trúc chia sẻ bên Quang Đạt, cô nàng cũng để lộ vòng eo kém thon gọn.

Dựa vào những dấu hiệu khác thường này, nhiều hoài nghi cho rằng cặp đôi đã "lên chức".

Hà Trúc lộ bụng to, netizens réo tên cơ trưởng Quang Đạt-3
Hà Trúc bầu bé mỡ hay thật sự đã có tin vui?

Nghi vấn trở nên đáng tin cậy hơn khi trong một chia sẻ trước đó, Quang Đạt tiết lộ chuyện đang ấp ủ kiếm nhiều tiền để đón con đầu lòng?

Cụ thể, Quang Đạt đăng tải hình ảnh trong bộ đồng phục và gương mặt điển trai. Hà Trúc sau đó vào bày tỏ: "Đã nói đừng post ảnh này rồi". Đáp lại, chàng cơ trưởng cho hay: "Sắp có bầu rồi em, để anh kiếm tiền nuôi con coi".

Hà Trúc lộ bụng to, netizens réo tên cơ trưởng Quang Đạt-4
Hà Trúc vốn sở hữu một body nóng bỏng, vóc dáng thon thả.

Chuyện tình "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam" - Nguyễn Quang Đạt và travel blogger Hà Trúc vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Cặp đôi lộ hint hẹn hò từ tháng 10/2019. Đến tháng 1/2020, cả hai mới công khai ảnh chụp chung thay lời khẳng định "chủ quyền".

Thời gian bên nhau, cặp đôi không ít lần khiến dân tình "gato" khi thường xuyên khoe ảnh tình tứ hay phát "cẩu lương".

Đặc biệt ngoài những lúc ngôn tình ra, Quang Đạt - Hà Trúc còn khiến người yêu mến thích thú khi tung ảnh dìm hàng đối phương.

Sự "lầy lội" của Quang Đạt - Hà Trúc trong tình yêu, có thể nói là điểm nhấn giúp mối tình này được mọi người chú ý nhiều hơn.

Hà Trúc lộ bụng to, netizens réo tên cơ trưởng Quang Đạt-5
Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trong ngày giáng sinh.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-truc-lo-bung-to-tuong-netizens-reo-ten-co-truong-quang-dat-n-291515.html

Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao