Không còn là đồn đoán, Hạ Vi tuyên bố đã thôi cô đơn, lần đầu hé lộ người yêu

Sau gần hai năm chia tay Cường Đô La, Hạ Vi chính thức công khai tình yêu mới.

Ít phút trước, trên Instagram cá nhân, "mĩ nữ vạn người mê" Hạ Vi vừa chia sẻ hình ảnh của mình cùng một chàng trai lạ. Dù Hạ Vi đã cố ý chụp từ phía sau lưng và giấu gần hết mặt của chàng trai này nhưng ai cũng nhận thấy dáng người cao ráo và làn da trắng người bạn trai này của Hạ Vi.

Trên bức ảnh có đề dòng chữ: "That you are not alone. For i am here with you" - Tạm dịch là: Bạn không một mình vì tôi ở đây với bạn".

Không còn là đồn đoán, Hạ Vi tuyên bố đã thôi cô đơn, lần đầu hé lộ người yêu-1
Hạ Vi đăng ảnh cùng một chàng trai lạ. Đây được xem là động thái khoe người yêu mới của Hạ Vi sau thời gian dài chia tay Cường Đô La

Đi kèm với hình ảnh, Hạ Vi viết dòng chú thích một đoạn khá dài như nói lên lòng mình: "Until now i still know what love is? But you give me strength to live better everyday. Look at my smile, i know i am happy forr who i am. I will think about you as the way i treat you, place you at the space there is no comparison. For all the things we have done and shared together i have no coward to say.

Thanks you for always beside me. Wish you wealth, joy and luck".

Tạm dịch: "Cho đến bây giờ tôi vẫn không biết tình yêu là gì? Nhưng bạn cho tôi sức mạnh để sống tốt hơn mỗi ngày. Nhìn vào nụ cười của tôi, tôi biết tôi hạnh phúc vì mình là ai.

Tôi sẽ nghĩ về bạn như cách tôi đối xử với bạn, đặt bạn vào không gian không có sự so sánh. Đối với tất cả những điều chúng ta đã làm và chia sẻ với nhau, tôi không có gì hèn nhát để nói: 'Cảm ơn bạn đã luôn bên cạnh tôi. Chúc bạn niềm vui và may mắn'".

Không còn là đồn đoán, Hạ Vi tuyên bố đã thôi cô đơn, lần đầu hé lộ người yêu-2
Các fan của cô nàng dự đoán tên người yêu của Hạ Vi. Một số khác mon một đám cưới trong tương lai.

Phía dưới phần bình luận, nhiều fan chúc mừng Hạ Vi vì đã tìm được tình yêu mới. Vì động thái này được xem như chính thức khoe người yêu của nàng Tấm.

Không chỉ thế hàng loạt cái tên được dự đoán là người yêu của Hạ Vi được đưa ra. Thậm chí, các fan của cô còn mong một đám cưới trong năm nay cũ người đẹp.


Theo Người Lao Động


Hạ Vi

Tin tức mới nhất