Không còn chút nào gương mặt 'hoa hậu quốc dân', Phạm Hương biến thành swag girl quá lạ lẫm

Ngoài thay đổi phong cách thời trang và kiểu tóc, Phạm Hương còn sẵn sàng xoạc chân, úp rổ chứ không "đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên" như trước nữa.

Tạm rời xa showbiz Việt để sang Mỹ hoạt động nhưng nhất cử nhất động của Phạm Hương vẫn luôn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Ban đầu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khiến fan không khỏi lo lắng vì thân hình gầy guộc, gương mặt hốc hác xa lạ thế nhưng càng ngày, cô càng thay đổi nhiều hơn thế. Từ phong cách thời trang trở nên bớt "bánh bèo" cho đến cách hành xử, tác phong cũng không còn "chuẩn hoa hậu" nữa.

Mới đây, cô tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh năng động đời thường ở Mỹ. Diện bộ trang phục hơi hướng sporty, Phạm Hương pose dáng khoe khéo được đôi chân cực phẩm. Người hâm mộ còn nhanh chóng nhận ra một điểm khác lạ chính là kiểu tóc mới.

Không còn chút nào gương mặt hoa hậu quốc dân, Phạm Hương biến thành swag girl quá lạ lẫm-1

Thay vì gắn bó với mái dài, lần này Hoa hậu "đảo ngói" với tóc mái bằng giúp cô trẻ ra vài tuổi. Hình ảnh mới này của Phạm Hương nhận không ngớt lời khen. Có lẽ, mỹ nhân họ Phạm nên kết thân với tóc mái ngố này sớm hơn. Chưa hết, người đẹp còn trổ tài chơi bóng rổ cùng những pha lộn nhào "ra trò".

Không còn chút nào gương mặt hoa hậu quốc dân, Phạm Hương biến thành swag girl quá lạ lẫm-2

Không còn chút nào gương mặt hoa hậu quốc dân, Phạm Hương biến thành swag girl quá lạ lẫm-3

Không còn chút nào gương mặt hoa hậu quốc dân, Phạm Hương biến thành swag girl quá lạ lẫm-4

Không còn chút nào gương mặt hoa hậu quốc dân, Phạm Hương biến thành swag girl quá lạ lẫm-5
Nếu như trước đây, Phạm Hương chỉ quẩn quanh với những kiểu đầm, váy tôn lên đường cong cơ thể, trung thành với những kiểu tóc dài uốn sóng bồng bềnh thì giờ đây tất cả đã bị dẹp bỏ và thay thế bằng một hình ảnh tuy tiều tụy nhưng năng động hơn.

Không còn chút nào gương mặt hoa hậu quốc dân, Phạm Hương biến thành swag girl quá lạ lẫm-6
Một Hoa hậu quyến rũ, "lady" với tóc mái dài đã thực sự nhường chỗ cho một Phạm Hương cá tính, trẻ trung hơn.

LIM
Theo Vietnamnet


Phạm Hương

Tin tức mới nhất