Trước ngày diễn ra liveshow tại Hàn, ít ai biết HaHa (Running Man) đã gửi lời động viên ấm áp đến Mỹ Tâm

HaHa (Running Man) đã quay một đoạn clip ngắn bày tỏ sự ủng hộ dành cho Mỹ Tâm trước khi cô tổ chức liveshow tại Hàn Quốc.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, đêm liveshow đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc đã diễn ra thành công rực rỡ thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Việt Nam, Hàn Quốc và truyền thông.

Mới đây, Mỹ Tâm đã bất ngờ chia sẻ video clip cổ vũ tinh thần của HaHa (Running Man) dành cho cô trước ngày diễn ra liveshow cùng lời nhắn: "Cảm ơn anh HaHa".

Trước ngày diễn ra liveshow tại Hàn, ít ai biết HaHa (Running Man) đã gửi lời động viên ấm áp đến Mỹ Tâm-1


Lời chúc của HaHa trước khi diễn ra liveshow First Love

Trong đoạn clip ngắn ngủi, HaHa chia sẻ rằng: "Xin chào, tôi là HaHa, ngày 20/10 thứ 7 tuần này có liveshow của ca sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam Mỹ Tâm.

Chúc mừng Mỹ Tâm, tôi cũng từng quay chương trình ở Việt Nam nên qua Việt Nam thường xuyên, tôi yêu Việt Nam, tuần trăng mật của tôi cũng đi Nha Trang ở Việt Nam rồi.

Liveshow này 7 giờ tối tại sân khấu Jangchung tôi cũng cổ vũ cho Mỹ Tâm, ngày đó tôi cũng làm show, anh em mình cùng nhau cố lên, fighting!".

Người hâm mộ của Mỹ Tâm vô cùng tự hào vì thần tượng của họ nhận được sự yêu mến của nhiều nghệ sĩ. Trước đó, Mỹ Tâm và HaHa đã từng gặp gỡ trong một talkshow chia sẻ về chương trình truyền hình thực tế được quay tại Việt Nam

Trước ngày diễn ra liveshow tại Hàn, ít ai biết HaHa (Running Man) đã gửi lời động viên ấm áp đến Mỹ Tâm-2Trước ngày diễn ra liveshow tại Hàn, ít ai biết HaHa (Running Man) đã gửi lời động viên ấm áp đến Mỹ Tâm-3Trước ngày diễn ra liveshow tại Hàn, ít ai biết HaHa (Running Man) đã gửi lời động viên ấm áp đến Mỹ Tâm-4

Đêm nhạc First Love đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ khi được tổ chức một chương trình cá nhân tại quốc gia có nền giải trí phát triển hàng đầu châu Á.

Xuyên suốt gần 2 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm liên tục khiến khán giả phấn khích khi trình diễn một loạt các ca khúc trong album Tâm 9 và những bản hit làm nên tên tuổi của cô ngay từ những ngày đầu đi hát. Dường như cả bầu trời ký ức gắn liền với nhiều thế hệ 8x, 9x đời đầu ùa về khi loạt giai điệu quen thuộc của: Cây đàn sinh viên, Hát với dòng sông, Ước gì… vang lên.

Trước ngày diễn ra liveshow tại Hàn, ít ai biết HaHa (Running Man) đã gửi lời động viên ấm áp đến Mỹ Tâm-5

Trước ngày diễn ra liveshow tại Hàn, ít ai biết HaHa (Running Man) đã gửi lời động viên ấm áp đến Mỹ Tâm-6

Những hình ảnh, clip về liveshow này phủ sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội Việt Nam. Một trong những trang thông tin lớn của Hàn Quốc Yonhap News đã có riêng bài phỏng vấn với Mỹ Tâm cùng tiêu đề: “Diva Việt Nam trên ‘thánh địa’ Kpop Seoul”.

Giọng ca gốc Đà Nẵng còn được truyền thông xứ củ sâm so sánh là Lee Hyo Ri của Việt Nam.

Trước ngày diễn ra liveshow tại Hàn, ít ai biết HaHa (Running Man) đã gửi lời động viên ấm áp đến Mỹ Tâm-7
Bài phỏng vấn của tờ Yonhap với tựa đề “Diva Việt Nam trên ‘thánh địa’ Kpop Seoul”.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


HaHa Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất