Hải Băng hốt hoảng vì danh hài Anh Đức bị chậu cây rơi vỡ đầu

(2Sao) – Đây là một tình huống éo le trong bộ phim điện ảnh Thánh Nhọ.

Người tình màn ảnh rộng đầu tiên của nữ ca sĩ – diễn viên xinh đẹp Hải Băng là anh chàng xấu trai: danh hài Anh Đức trong phim điện ảnh “Thánh Nhọ”. Không chỉ xấu trai mà đúng như tựa phim, nhân vật của Anh Đức trong phim còn vô cùng “nhọ”. Đây là lý do khiến chuyện tình của đôi “đũa lệch” này trở nên “buồn - cười” – vừa buồn bã, vừa buồn cười.




Một tình huống “nhọ” điển hình của “Thánh Nhọ” Anh Đức được tiết lộ, đó là cảnh hẹn hò của Sơn Tùng (Anh Đức) và Thiên Thanh (Hải Băng) trong một con hẻm tối vắng người. Nếu như trong loạt ảnh hậu trường trước, Anh Đức đã sắp sửa chạm môi Hải Băng thì diễn biến kế tiếp hoàn toàn ngoài mong đợi: một chậu cây không biết từ đâu rơi thẳng trúng đầu “Thánh Nhọ”.




Chứng kiến bạn trai mình máu me đầm đìa, Thiên Thanh không khỏi hốt hoảng và lo lắng cho anh chàng. Tuy nhiên, đó chỉ là trong phim thôi, còn tại phim trường, Hải Băng… cười toe toét khi thấy Anh Đức “đổ máu”. Cô nàng còn hớn hở chụp ảnh “gương mặt đáng thương” của danh hài.




Là gương mặt quen thuộc trên các sân khấu hài miền Nam cùng với Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang… nhưng “Thánh Nhọ” là phim điện ảnh đầu tiên danh hài Anh Đức đóng vai chính. Trong phim, anh vào vai Sơn Tùng - một anh chàng vô công rỗi nghề, “được” người khác phong là Thánh Nhọ vì luôn gặp xui xẻo. Tuy tính tình hiền lành, thật thà nhưng Sơn Tùng bị mọi người xa lánh vì “siêu năng lực” kéo theo người bên cạnh xui cùng.




Cho đến một ngày, Sơn Tùng bị thương phải nhập viện. Tại đây, anh chàng gặp cô y tá xinh đẹp Thiên Thanh (Hải Băng). Cả hai đều “cảm nắng” nhau và quyết định hẹn hò. Buổi hẹn hò đầu tiên của “Thánh Nhọ” và Thiên Thanh trở thành “dở khóc, dở cười” vì đủ loại xui xẻo từ trên trời rơi xuống. Tuy nhiên, không như những người khác, Thiên Thanh vẫn tiếp tục yêu mến và không rời xa Sơn Tùng.




Vô tình, Sơn Tùng gặp Thiên Vương (Tim) – anh trai của Thiên Thanh. Lợi dụng vận xui hiếm thấy của Sơn Tùng, Thiên Vương dẫn dắt Sơn Tùng vào con đường cờ bạc. Bằng chiêu trò, sắp đặt của Thiên Vương, cả hai thắng được rất nhiều tiền. Sơn Tùng đổi đời từ đây: nổi tiếng trong giới cờ bạc, được săn đón lẫn truy bắt bởi các tay trùm, được các kiều nữ chân dài mồi chài – trong đó có Kỳ Kỳ (Kỳ Hân)... Thế nhưng lúc này, Thiên Thanh lại quyết định chia tay Sơn Tùng vì anh đã không còn như xưa nữa.




Liệu cuộc đời “Thánh Nhọ” có thật sự hết “nhọ” hay chỉ là từ “nhọ” kiểu này sang “nhọ” kiểu khác? Liệu danh tiếng, tiền của từ cờ bạc có thật sự khiến Sơn Tùng hạnh phúc? Sơn Tùng chấp nhận mất người con gái mình yêu hay sẽ đấu tranh để bảo vệ tình yêu đến cùng? Tất cả câu hỏi sẽ được giải đáp khi “Thánh Nhọ” chính thức ra rạp vào tháng 10/2015.




Đỗ An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất