Hải Băng tiết lộ sự 'phũ phàng' mà chồng đối xử với cô sau khi sinh con

"Bỉm sữa ơi... đừng quá mê chồng để rồi nói cái gì cũng nghe...", Hải Băng khuyên hội chị em.

Câu chuyện giảm cân sau sinh luôn là vấn đề đau đầu, đặc biệt là với các hot mom showbiz. Hải Băng cũng không phải ngoại lệ.

Sau khi cô sinh hạ bé trai thứ 3 cho Thành Đạt bất chấp nguy hiểm tính mạng vì mang thai quá sớm sau khi đẻ mổ bé thứ hai, Hải Băng từng khiến nhiều người ngỡ ngàng vì lấy lại vóc dáng quá nhanh. Hóa ra cũng có nguyên nhân sâu xa cả.

Mới đây, mẹ 3 con khoe vòng eo lên mạng xã hội cùng với những dòng tâm sự đáng chú ý: "Cái gì cũng phải có giai đoạn...Chẳng phải thần thánh mà muốn là ban phép đẹp là đẹp liền... Giờ nhìn lại hình ảnh từng giai đoạn sau sinh thật là tuyệt vời... Cám ơn bản thân đã luôn yêu thương chính mình...

Bỉm sữa ơi... đừng quá mê chồng để rồi nói cái gì cũng nghe...Nhưng mà chồng chê thì cứ nghe đi, không mất gì mà được lợi cho bản thân. Được cái em mà xấu là chồng em tự tạt nước thẳng vào mặt rồi, chẳng cần chờ đến bản thân xấu phải tự giác...".

Hải Băng tiết lộ sự phũ phàng mà chồng đối xử với cô sau khi sinh con-1
Những lời "tạt nước thẳng vào mặt" khi vợ xấu của Thành Đạt là động lực để Hải Băng làm đẹp sau sinh kể cả khi cô chưa tự giác.

Cô còn nhắn nhủ thêm: "Chồng yêu vợ phải đầu tư cho vợ chứ không phải khư khư muốn vợ mập mập vợ đen đen ôm cho sướng và chẳng ai dám dòm tới thì khỏi sợ mất. Vợ đẹp đi kế bên cũng là cách tự tăng giá trị bản thân. Các cụ nói không có sai bao giờ. 'Giàu nhờ bạn, sang nhờ vợ' nha". 

Ngoài động lực từ chồng và từ chính bản thân mình, Hải Băng có 3 cách làm đẹp thường xuyên mà các cô gái có thể tham khảo xem sao nhé: 

1. Siết eo bằng đai corset để vòng 2 thon thả

Hải Băng tiết lộ sự phũ phàng mà chồng đối xử với cô sau khi sinh con-2
Hải Băng khiến nhiều người bất ngờ vì sử dụng đai siết eo quá sớm sau sinh, nhưng tùy cơ địa mỗi người mà nên có cách dùng phù hợp. 

Corset nịt bụng là phương pháp làm đẹp phổ biến rất được các chị em phụ nữ ngày nay ưu tiên sử dụng để nhanh chóng sở hữu vòng 2 tí hon. Việc nịt bụng ban đêm trong thời gian dài có thể giúp phát huy tối đa hiệu quả làm vòng hai giảm mỡ đáng kể, nhưng dùng không đúng cách sẽ gây khó chịu và khó kiên trì.

Do đó, chị em nên lưu ý một số điểm sau để dùng an toàn và đạt được hiệu quả:

- Lựa chọn gen có chất liệu co giãn thoải mái, phù hợp với cơ thể và đặc điểm dùng ban đêm: không chọn loại quá dày, hoặc quá mỏng và vừa phải với số đo của cơ thể.

- Nịt cách một lớp áo/váy ngủ mỏng: thay vì nịt trực tiếp sẽ để lại những vết hằn trên da hoặc gây khó chịu làm bạn mất ngủ, cách nịt bụng này sẽ giúp mang lại cảm giác dễ chịu mà gen vẫn phát huy tác dụng tối đa.

- Không nịt bụng quá chặt: để tránh gây tổn hại đến sức khỏe.

- Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng: để việc nịt bụng trong khi ngủ được đúng cách, đúng tư thế và đạt hiệu quả cao.

Tuy nhiên, đối với hội chị em không muốn kết thân với dụng cụ làm đẹp này mà vẫn muốn có body thon thả, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy đến các bài tập thể thao rèn luyện vóc dáng. Dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để luyện tập cũng là cách giúp cho hình thể lúc nào cũng săn chắc, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. 

2. Đắp mặt nạ dưỡng da

Hải Băng tiết lộ sự phũ phàng mà chồng đối xử với cô sau khi sinh con-3

Là một trong những bước làm đẹp da ít tốn kém nhưng lại rất hiệu quả, đắp mặt nạ giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng da, làm trắng hay ngăn ngừa nếp nhăn… Một vài lưu ý khi đắp mặt như sau:

- Không nên sử dụng mặt nạ giấy hay mặt nạ tự làm tại nhà đều đặn mỗi ngày. Thay vào đó, bạn nên đắp mặt nạ 2 hoặc 3 lần/ tuần để có một làn da đẹp và khỏe mạnh. 

- Nên lựa chọn đúng loại mặt nạ phù hợp với da của mình và thực hiện theo đúng hướng dẫn ghi trên sản phẩm để an toàn và đạt được hiệu ứng tối đa.

- Bạn có thể đắp mặt nạ vào bất kì thời điểm nào thấy tiện, nhưng buổi tối là lúc da có sự thẩm thấu và hấp thụ dưỡng chất cao nhất. 

3. Dưỡng body làm mềm và trắng da

Hải Băng tiết lộ sự phũ phàng mà chồng đối xử với cô sau khi sinh con-4
Nhờ chăm sử dụng các sản phẩm làm đẹp dùng cho toàn thân mà Hải Băng từ cô gái đen nhẻm một thời giờ đây đã sở hữu làn da trắng mịn, nõn nà ai cũng mê. 

Nhiều chị em thường chỉ làm đẹp vùng da mặt mà bỏ qua bước chăm sóc cả da body. Tuy nhiên, muốn có vẻ ngoài đẹp đều, bạn cũng không nên để những vùng da khác thiệt thòi. Chăm sóc da nói chung, hay da body luôn cần phải đảm bảo ít nhất hai bước là làm sạch và dưỡng da. 

- Đối với bước làm sạch: ngoài việc tắm rửa hàng ngày, đừng quên tẩy tế bào già cỗi để sở hữu một làn da sạch thoáng, sáng khỏe hơn và ít gặp các vấn đề ngoài da hơn, như mụn hay viêm nang lông.

- Đối với bước dưỡng da: bạn nên tìm ra cho mình một loại sản phẩm dưỡng da phù hợp để cải thiện sắc tố và tăng độ mềm mại cho làn da. Đặc biệt, phải sử dụng kem chống nắng hàng ngày để có lớp hàng rào bảo vệ tốt nhất trước những tia UV có hại.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-tiet-lo-dong-luc-giam-can-sau-sinh-la-do-bi-chong-che-n-226469.html

Hải Băng phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất