Hai cô gái trở thành bạn thân sau khi phát hiện yêu chung một người

Hai cô gái đã bắt tay nhau để cho người đàn ông lăng nhăng một bài học đắt giá.

Sophie Miller (26 tuổi, Giám đốc kinh doanh một công ty) có hơn 8 tháng hẹn hò với Adam (34 tuổi, tên đã được thay đổi). Tuy nhiên, cô không biết rằng kỹ sư Kristen Bishop (33 tuổi, ở quận Houston, Texas, Mỹ) đã gặp Adam vào tháng 8/2020 và Bishop cũng nghĩ mình là người duy nhất trong mối quan hệ với Adam.

Thậm chí, Bishop và Adam còn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đến Thổ Nhĩ Kỳ, nơi họ sẽ dành ba ngày ở Cappadocia để chiêm ngưỡng khinh khí cầu trước khi hành trình qua các chợ ở Istanbul.

Hai cô gái trở thành bạn thân sau khi phát hiện yêu chung một người-1
Sophie Miller (trái) và Kristen Bishop.

Nhưng bốn ngày trước chuyến bay, Bishop nhận được một thư thoại. “Trước khi khởi hành, tôi mới biết rằng anh ấy không chỉ yêu tôi mà còn đang ở chung cùng một cô gái khác”, Bishop chia sẻ.

“Cô ấy để lại cho tôi một thư thoại ngắn, nói rằng: "Này, tôi vừa mới biết về bạn. Tôi đã hẹn hò với người này được 8 tháng và tôi nghĩ bạn muốn biết về tôi. Hãy gọi cho tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào”.

Lúc đầu, Bishop không tin vào điều đó nhưng cô gọi điện và phát hiện Miller đang ở căn hộ của Adam. Hai cô gái bắt đầu lên kế hoạch trả thù kẻ "bắt cá hai tay”.

Bishop và Miller đã gặp nhau vào ngày hôm sau. Thay vì hủy chuyến đi vào đầu tháng 4, Bishop đã tiếp tục chuyến bay kéo dài 12 giờ mà không cho Adam biết rằng Miller cũng đã đặt một chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Sophie Miller dự định đi một chuyến bay khác với chúng tôi”, Bishop nói.

Miller đến sân bay vài giờ trước khi Bishop và Adam đến. Khi đến sân bay, Bishop nhận được một tin nhắn từ Miller: "Đây là nơi tôi sẽ ngồi". Tại đây, hai cô gái Mỹ đã tiến hành kế hoạch trả thù.

Ngay sau khi họ đến, Bishop đối mặt với Adam, cho anh ta xem những bức ảnh chụp cô và Miller cùng nhau và nói rằng tất cả đặt phòng, các dịch vụ của anh ta đã được đổi thành tên Miller. Cô cũng yêu cầu anh ta không bao giờ liên lạc với họ nữa.

Bishop nói: “Phản ứng của Adam là khá choáng váng. Anh ta không nói nên lời. Khi Miller xuất hiện, anh ta há hốc mồm khi nhìn thấy cô ấy”.

Hai cô gái trở thành bạn thân sau khi phát hiện yêu chung một người-2Hai cô gái trở thành bạn thân sau khi phát hiện yêu chung một người-3
Hai cô gái tận hưởng chuyến du lịch vui vẻ cùng nhau.

Sau khi Miller cắt đứt quan hệ, hai cô gái bỏ đi cùng nhau để lại chàng trai lăng nhăng sững sờ ở nơi đất khách quê người. Khi ở Thổ Nhĩ Kỳ, hai cô gái đi tắm hơi, đi du thuyền trên eo biển Bosphorus và khám phá các hang động.

Trên đường quay về Mỹ, tình cờ cả hai lại ngồi sau người bạn trai cũ. “Trên chuyến bay, chúng tôi trò chuyện rất vui vẻ cùng nhau. Còn anh ta ngồi phía trước, im lặng suốt chặng đường về”, Kristen cho hay.

Những người bạn mới sau đó chia tay vĩnh viễn với người đàn ông đã lừa dối họ suốt thời gian qua. Cặp đôi cũng trở nên thân thiết hơn sau khi gặp cú sốc bị lừa dối.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gioi-tre/hai-co-gai-tro-thanh-ban-than-sau-khi-phat-hien-yeu-chung-mot-nguoi-747499.html?fbclid=IwAR2hgYb1qeoF1inp3fNtmiZ9yHqTeqXEm07pR9b6mkG6GtX6nvIxlyzxtf8

Bạn thân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao