Hai diễn viên nam giống nhau đến kỳ lạ của màn ảnh Việt

Nam diễn viên Thanh Sơn thường xuyên bị nhầm lẫn với đàn anh Mạnh Quân. Anh phải đính chính trên trang cá nhân.

Hai diễn viên nam giống nhau đến kỳ lạ của màn ảnh Việt-1
Diễn viên Thanh Sơn (trái) thường bị nhầm lẫn là đồng nghiệp Mạnh Quân vì ngoại hình của họ được nhận xét giống nhau như 2 giọt nước, từ khuôn mặt dài, môi mỏng, nụ cười cho đến sống mũi và cả mắt 2 mí. Một vài thành viên mạng đã bình luận: "Tôi không thể tin họ có thể giống nhau đến mức như vậy".

Hai diễn viên nam giống nhau đến kỳ lạ của màn ảnh Việt-2
Ở những góc nghiêng, Mạnh Quân (trái) và Thanh Sơn được nhận xét rất giống nhau. Không chỉ gương mặt, cách tạo dáng để tay trước miệng và biểu cảm của 2 nam diễn viên cũng tương đồng nhau. 

Hai diễn viên nam giống nhau đến kỳ lạ của màn ảnh Việt-3
Theo chia sẻ, Thanh Sơn (phải) thường xuyên được hỏi: "Đang đóng vai bồ của My Sói (Thu Quỳnh) trong Quỳnh búp bê à?". Lúc đó, anh đã phải đính chính rằng: "Tôi không đóng phim đó, đó là diễn viên Mạnh Quân". Trong cuộc phỏng vấn với báo chí, Thanh Sơn đã tâm sự anh khá buồn vì điều này và sẽ cố gắng để mọi người có thể nhớ mình nhiều hơn.

Hai diễn viên nam giống nhau đến kỳ lạ của màn ảnh Việt-4
Mạnh Quân sinh năm 1988. Lần đầu anh xuất hiện trên sóng truyền hình là vai diễn Tuấn trong Nhật ký Vàng Anh - series phim sitcom "gây bão" trên VTV3 thời bấy giờ. Sau phim, anh trở thành hot boy, thu hút lượng fan nhất định. Anh cũng được biết đến nhiều với vai Quyết đại ca trong 5S Online và mới đây nhất là Về nhà đi con ngoại truyện.

Hai diễn viên nam giống nhau đến kỳ lạ của màn ảnh Việt-5
Không chỉ diễn xuất, 8X Hà thành còn rẽ hướng làm ca sĩ. Năm 2010, anh cùng bạn thân của mình lập nhóm B.F.B theo phong cách Hàn Quốc và bắt đầu phát hành album online. Tuy nhiên, nhóm cũng nhanh chóng tan rã.

Hai diễn viên nam giống nhau đến kỳ lạ của màn ảnh Việt-6
Về chuyện tình cảm, đầu năm 2017, anh tuyên bố kết hôn với bạn gái Kim Lê sau 4 năm hẹn hò. Đôi uyên ương đã có với nhau một nhóc tỳ kháu khỉnh. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên mái ấm nhỏ. 

Hai diễn viên nam giống nhau đến kỳ lạ của màn ảnh Việt-7

Nguyễn Thanh Sơn sinh năm 1991, đang công tác chính tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Nam diễn viên điển trai từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như Chạm tay vào nổi nhớ, Chỉ có thể là yêu, Lựa chọn cuối cùngNhững người nhiều chuyện, Cả một đời ân oán, Nàng dâu Order

Hai diễn viên nam giống nhau đến kỳ lạ của màn ảnh Việt-8
Ngoại hình điển trai, giống với Mạnh Quân đã khiến Thanh Sơn nhanh chóng được chú ý. Tuy nhiên, anh vẫn chưa gặt hái được thành công như đồng nghiệp. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 3, Thanh Sơn cho biết sẽ sẵn sàng đóng cảnh nóng nếu được giao. 

Hai diễn viên nam giống nhau đến kỳ lạ của màn ảnh Việt-9
"Trước đây, tôi thường được giao những vai hiền lành, thư sinh và tôi nghĩ những vai hiền lành thường rất khó để gây ấn tượng. Mọi người thường nhớ đến tuyến vai cá tính, nổi loạn hoặc phản diện hơn. Những vai đấy thường có nhiều đất để diễn hơn", anh chia sẻ trên báo chí. 

Theo Zing


Diễn viên Thanh Sơn Mạnh Quân

Tin tức mới nhất