Hai gương mặt mới hứa hẹn tỏa sáng trên màn ảnh Hàn

Lee Da In và Chae Seo Jin được đánh giá là hai diễn viên có nhiều tiềm năng tỏa sáng của màn ảnh Hàn.

Lee Da In

Lee Da In tên thật là Lee Joo Hee, sinh năm 1992 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Bố cô là nam diễn viên Im Young Gyu, còn mẹ cô là Kyun Mi Ri - nữ diễn viên tên tuổi của điện ảnh Hàn, từng góp mặt trong nhiều bộ phim gây sốt như Nàng Dae Jang Geum, Truyền thuyết Jumong, Cô dâu vàng, Yi San, Hoàng tử gác mái... Chị gái của Lee Da In - Lee Yoo Bi là diễn viên trẻ ghi dấu ấn với những bộ phim đình đám Nice Guy, Gu Family Book, Pinocchio, Scholar Who Walks the Night...


Lee Da In là...


...con gái của nữ diễn viên Kyun Mi Ri và em gái của kiều nữ Lee Yoo Bi.
 

Theo dõi nhiều bộ phim của mẹ, Lee Da In dần hình thành niềm đam mê với diễn xuất. Đến năm 2013, cô quyết định thử sức với điện ảnh qua một số vai diễn nhỏ. Đến nhân vật Soo Yeon - em gái của Soo Ho (Min Ho) trong bộ phim cổ trang Hwarang, Lee Da In bắt đầu được khán giả chú ý. Dù xuất hiện không nhiều nhưng vai diễn Soo Yeon vẫn ghi điểm nhờ ngoại hình xinh xắn và cá tính dễ thương.



Tạo hình xinh đẹp của Lee Da In trong "Hwarang"
 

Có mẹ và chị gái là diễn viên nổi tiếng, Lee Da In ngoài những thuận lợi cũng phải chịu áp lực lớn. Đó cũng là nguyên nhân khiến cô quyết định không lấy tên thật mà chọn nghệ danh Lee Da In khi gia nhập làng giải trí. Người đẹp sinh năm 1992 cho biết cô sẽ nỗ lực không ngừng để được công chúng biết đến với tư cách là một diễn viên chứ không phải dưới cái mác "con gái của Kyun Mi Ri".
 


Lee Da In nỗ lực để được công nhận về khả năng diễn xuất


"Khi khởi nghiệp, tôi cảm thấy rất áp lực vì sợ sẽ phụ sự kỳ vọng của mẹ. So với những diễn viên mới khác, tôi phải cố gắng gấp hai, gấp ba lần. Đến bộ phim 'Hwarang', cuối cùng tôi có thể thở phào nhẹ nhõm vì cảm thấy mình có tiềm năng phát triển sự nghiệp diễn xuất", người đẹp họ Lee chia sẻ.

Với ngoại hình xinh xắn, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Lee Da In được kỳ vọng sẽ trở thành diễn viên nổi tiếng không thua kém mẹ và chị gái trong tương lai không xa.

Chae Seo  Jin (Kim Go Woon)

Kim Go Woon là em gái của nữ diễn viên xinh đẹp Kim Ok Bin. Từ nhỏ, cô đã rất hứng thú với diễn xuất. Thế nhưng phải đến khi thi đỗ Đại học Nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc, Kim Go Woon mới quyết tâm trở thành diễn viên.
 


Kim Go Won là em gái của nữ diễn viên nổi tiếng Kim Ok Bin. Vì không muốn bị chỉ trích là "dựa hơi" chị gái, người đẹp đã lấy nghệ danh Chae Seo Jin.
 

Vì không muốn bị gắn với biệt danh "em gái của Kim Ok Bin", người đẹp sinh năm 1994 không lấy tên thật mà chọn nghệ danh Chae Seo Jin. Năm 2014, cô "chạm ngõ" màn ảnh rộng với bộ phim My Brilliant Life, hợp tác với Kang Dong Won và Song Hye Kyo. Một năm sau, Chae Seo Jin được chọn thể hiện vai chính trong bộ phim điện ảnh Overman. Khi tác phẩm này được trình chiếu tại LHP quốc tế Busan lần thứ 20, diễn xuất của Seo Jin được khán giả và giới phê bình hết lời tán dương.
 


Chae Seo Jin được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất.
 

Khả năng diễn xuất của Chae Seo Jin thu hút sự chú ý của nhiều đạo diễn. Nhờ thế, chỉ riêng năm 2016, cô nhận được 4 hợp đồng đóng phim. Kiều nữ 9X được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ đầy triển vọng trên màn ảnh rộng xứ Kim chi hiện nay.
 

>>> 10 năm sau cơn sốt 'Truyền thuyết Jumong', dàn sao chính trong phim đang sống ra sao?

Na Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-guong-mat-moi-hua-hen-toa-sang-tren-man-anh-han-n-112553.html

Lee Da In Chae Seo Jin Mỹ nhân 9X

Tin tức mới nhất