Nghi trộm cắp, 2 học sinh ở TP HCM bị đánh dã man ngay trong phòng giám thị

Tối 1/4, MXH xôn xao clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh hai học sinh bị đánh trong phòng giám thị trường THCS Nguyễn Văn Tố (quận 10, TP HCM).

Trong clip, 2 học sinh bị một người mặc quần áo dân phòng đánh dã man, xung quanh có nhiều người chứng kiến.

Người mặc quần áo dân phòng liên tục đá, tát vào mặt hai học sinh trên, một trong số hai người liên tục nói "không phải con"...

Qua điều tra được biết vụ việc xảy ra tại Trường THCS Nguyễn Văn Tố (phường 14, quận 10). Đoạn clip được quay tại phòng giám thị của trường này.

Trả lời trên Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Vi Tường Thụy, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố nói: "Sự việc xảy ra vào lúc 23h15 phút tối 31/3 tại trường chúng tôi. Người đánh 2 thiếu niên là bảo vệ khu phố 12, phường 14, quận 10 chứ không phải người của trường".

Nghi trộm cắp, 2 học sinh ở TP HCM bị đánh dã man ngay trong phòng giám thị-1

Ông Thuỵ cũng thông tin rằng clip ghi lại cảnh người mặc quần áo dân phòng liên tục đá, tát vào mặt hai thiếu niên trên thì đến chiều 1/4 ông mới được xem và biết rằng sự việc xảy ra ngay tại trường mình. 

"Sự việc xảy ra vào ban đêm nên tôi và phó hiệu trưởng nhà trường không có mặt ở đó. Lúc ấy, người của trường có 2 bảo vệ và 3 nhân viên được phân công tăng cường trực trường mà thôi" - ông Thụy nói thêm. 

Nghi trộm cắp, 2 học sinh ở TP HCM bị đánh dã man ngay trong phòng giám thị-2

Nghi trộm cắp, 2 học sinh ở TP HCM bị đánh dã man ngay trong phòng giám thị-3

Ông Thuỵ cho biết thêm trong thời gian gần đây, nhà trường liên tục bị trộm nên có tăng cường một số giáo viên trẻ đến trực trong đêm, ngoài ra nhờ thêm phía công an phường hỗ trợ. Sau khi đánh động có công an hỗ trợ thì không có vụ mất trộm nào xảy ra thêm. 

Tuy nhiên, đến tối ngày 31/3, có hai em nhảy tường vào trường. Sau khi giáo viên phát hiện hô hoán, phía công an và dân phòng xung quanh xuất hiện.

"Một trong hai em này sau đó được xác định là học sinh Trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10) nhưng đã nghỉ học. Qua xác minh được biết thêm 2 em này trước đây cũng không phải là học sinh Trường THCS Nguyễn Văn Tố. Không biết ai là người quay clip nhưng không thể là giáo viên, học sinh trong trường", ông Thụy nói với Người Lao Động.

Nghi trộm cắp, 2 học sinh ở TP HCM bị đánh dã man ngay trong phòng giám thị-4Nghi trộm cắp, 2 học sinh ở TP HCM bị đánh dã man ngay trong phòng giám thị-5

Trả lời tờ báo trên ông Thuỵ cho biết, sau khi xảy ra sự việc tối ngày 31/3, giáo viên có gọi điện thông báo nhưng cho biết công an phường đã đến và giáo viên cũng báo cáo sự việc.

Đến trưa ngày 1/4, nhà trường cũng đã cử hiệu phó đến công an phường để làm việc thêm. Ông Thuỵ cho rằng, sự việc xảy ra rất đáng tiếc nhưng khẳng định người của trường không hề liên quan đến sự việc đánh người này.

Được biết,  Trường THCS Nguyễn Văn Tố là trường THCS nổi tiếng ở quận 10, TP.HCM. Hiện trường đang thực hiện mô hình trường tiên tiến, hội nhập. 

MT
Theo Vietnamnet


tra tấn học sinh

Tin tức mới nhất