Hai mẹ con chị gái suýt mất mạng vì em trai ngỗ ngược tạt xăng đốt

Quân là đứa em ngang ngược, nhiều lần gây sự, chửi mắng chị gái. Lần này, Quân dùng xăng tạt vào người hai mẹ con chị gái rồi châm lửa đốt.



Đứa em ngang ngược

Ngày 13/2, chị Nguyễn Thị Phương H (SN 1973, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) vẫn còn vẻ lo lắng khi có người hỏi về biến cố vừa xảy ra với cuộc đời mình. Chị nghẹn ngào kể, trước đây, từng có một đời chồng và sinh hạ được hai đứa con gái. Chồng bệnh tật qua đời. Chị một mình lầm lũi nuôi hai con suốt năm năm.

Trong thâm tâm, chị H vẫn mong muốn tìm được một bờ vai vững chải để dựa dẫm, chia sẻ mỗi khi vui buồn. Chị gặp gỡ và có tình cảm với một người đàn ông khác. Khi biết điều này, em trai chị là Nguyễn Văn Quân (SN 1983, xã Ea Púk) phản đối, nhiều lần chửi mắng chị gái.

Chị H mong muốn tìm được hạnh phúc nên bỏ mặc lời can ngăn của em trai. Từ đó, Quân nhiều lần đến tận nhà chị H chửi bới, đánh đập, thậm chí phá phách nhà cửa. Có lần, Quân gom hết áo quần của chồng mới của chị H mang đốt. Điều này khiến chị rất tức giận.

Chị H. đang kể lại sự việc.

Tuy nhiên, chồng chị khuyên: “Dù gì cũng là chị em. Quân đốt áo quần rồi thì mình mua lại. Chứ tình chị em không thể có người thứ hai”. Nghe lời chồng, chị chỉ im lặng, không đôi co gì với em trai.

Dường như thấy chị gái không nói gì về hành động sai trái nên Quân càng lấn tới. Có lần, Quân đến nhà, giật đôi bông tai khiến rái tai của chị đứt, chảy máu. Quá tức giận, chị trình báo sự việc đến cơ quan công an. Lần ấy, Quân bị xử phạt hành chính.

Cứ ngỡ, Quân sẽ nhận ra sai lầm mà bỏ hết thói hư tật xấu. Vậy nhưng, hắn vẫn chứng nào tật ấy, chừng một tuần sau lại đến gây sự với chị gái. “Là chị em, cứ xích mích hoài như vậy tôi buồn lắm nhưng không biết phải làm thế nào”, chị chia sẻ.

Theo lời chị H, do Quân là con trai duy nhất trong nhà nên ba mẹ yêu thương, nuông chiều từ nhỏ. Dù gia đình nghèo khó nhưng Quân chỉ ham chơi. Lớn lên, Quân mê đắm trong rượu chè. Mỗi lần say, Quân chửi mắng cả cha mẹ của mình.

Quân kết hôn nhưng với tính tình ngang ngược, rượu chè suốt ngày nên người vợ đầu quyết định ly hôn. Sau đó không lâu, Quân dẫn một người phụ nữ khác về nhà. Từ đó, cả hai sống với nhau. Đến nay, người vợ này đang mang thai đứa con thứ hai nhưng Quân vẫn chứng nào tật ấy khiến kinh tế gia đình kiệt quệ.

Không thể khoan nhượng

Chiều 8/2, chị H vừa bồng con trai út vừa nhặt cà phê thì nghe tiếng gà kêu. Chị chạy ra xem thì thấy Quân đang bắt gà của mình. Chị hét lớn: “Có người bắt gà”. Quân bình tĩnh, bỏ con gà xuống suối rồi quay lại chửi mắng chị gái.

Lát sau, do thua lý, Quân điều khiển xe máy về nhà. Chừng nửa tiếng sau, Quân quay lại cùng một con dao, cán cuốc và chai nhựa chứa xăng. Quân bảo: “Mày ngon thì chửi nữa đi”. Chị H. đứng bên trong nhà bảo không muốn hơn thua, đôi co với em trai nữa.

Quân vẫn không nguôi cơn giận, phá cửa xông vào, tạt xăng vào người hai mẹ con làm ướt ở vùng áo quần bên phải chị. Chị H dùng rựa vung chém lại Q để tự vệ nhưng không trúng. Sau đó, Quân dùng hộp quẹt đốt cháy xăng ở miệng chai. Lửa cháy bùng lên, Quân ném chai xăng đang cháy về phía chị H. Chị H nhanh chân tránh được. Chai xăng rơi xuống đất.

Chị H chạy vào nhà đóng cửa lại. Quân đi tới cửa sổ dùng dao chặt các song cửa bằng gỗ, rồi ra sân nhặt chai xăng đang cháy ném qua cửa sổ vào nhà chị H. Chị H vẫn tránh được và chạy đến trình báo cơ quan công an.

Nhận được thông tin, công an đến, bắt giữ Quân, khám nghiệm hiện trường. Lúc bị bắt, Quân vẫn còn lớn tiếng bảo: “Tao mà đi tù, trở về, bọn mày không sống nổi đâu”.

Chị H chia sẻ: “Rất may là tôi tránh được, nếu không thì cả hai mẹ con đã bị thiêu sống rồi. Lần này, tôi không thể nhân nhượng với Quân được nữa. Tôi chỉ mong, sau khi trở về, Quân sẽ thay đổi tính nết, không còn ngang ngược như trước”.

Ngày 13/2, thượng tá Hoàng Xuân Thu (Phó trưởng công an huyện Kông Năng cho biết đã bắt khẩn cấp Quân để điều tra hành vi giết người.

Nhật Minh

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-me-con-chi-gai-suyt-mat-mang-vi-em-trai-ngo-nguoc-tat-xang-dot-n-110261.html

em tạt xăng thiêu sống chị gái em tạt xăng đốt chị tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao