Hai nam ca sĩ Hàn Quốc bất chấp tất cả công khai tình yêu đồng tính

Trong khi các sao Hàn kín như bưng chuyện giới tính thì 2 idol nam Kpop Seungho và B.Nish lại bất chấp tất cả để công khai chuyện tình cảm.

Khi mối quan hệ đồng tính vẫn gây ra nhiều tranh cãi, những người thuộc cộng đồng LGBT ở Hàn Quốc thường giấu kín, không dám công khai. Đặc biệt là các thần tượng Kpop sẽ giữ kín như bưng.

Hai nam ca sĩ Hàn Quốc bất chấp tất cả công khai tình yêu đồng tính-1
2 idol nam Kpop Seungho và B.Nish

Tuy nhiên, vẫn có những cặp đôi vì muốn được xã hội cảm thông, muốn được tự do thể hiện tình cảm của mình má ẵn sàng đánh đổi tất cả con đường sự nghiệp, danh tiếng... mà công khai chuyện đồng tính.

Người được nhắc đến không ai khác là 2 idol nam Kpop Seungho và B.Nish (cùng là cựu thành viên của D.I.P). 2 idol đã từng gây sốc khi công khai việc hẹn hò ngay trên livestream. Vụ việc này trong suốt thời gian dài đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng, động thái của cặp đôi cũng được dân tình soi từng ly từng tí.

Hai nam ca sĩ Hàn Quốc bất chấp tất cả công khai tình yêu đồng tính-2
2 idol đã từng gây sốc khi công khai việc hẹn hò ngay trên livestream

Xuất hiện trong các chương trình âm nhạc và những tấm ảnh chụp chung, Seungho và B.Nish không ngần ngại trao nhau những cử chỉ yêu thương, choàng vai, bá cổ, đan tay vô cùng thân mật. Khi bắt gặp những khoảnh khắc này, người hâm mộ đã từng lầm tưởng đây chỉ là một trong những chiêu thức "fanservice" mà các idol vẫn thường dùng để lôi kéo sự chú ý của công chúng.

Thế nhưng, tất cả đều là sự thật khi Seungho và B.Nish cho biết, cả hai đã bắt đầu mối quan hệ được vài năm và thưc sự nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Hai nam ca sĩ Hàn Quốc bất chấp tất cả công khai tình yêu đồng tính-3
Seungho và B.Nish không ngần ngại trao nhau những cử chỉ yêu thương

Vì là thành viên nhóm nhạc vô danh nên chuyện hẹn hò của Seungho và B.Nish cũng nhanh chìm vào dĩ vãng.

Đến tháng 11/2018, Seungho và B.Nish đã cùng nhau rời nhóm. Tuy nhiên kể từ khi rời nhóm, cặp đôi hầu như không đăng ảnh đối phương khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi đã chia tay. Trước tin đồn tan vỡ, cả hai anh chàng vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo Đời sống & Pháp luật


Kpop đồng tính

Tin tức mới nhất