Quá khứ 'động trời' được sao Việt phơi bày trong tự truyện: Người điều phối gái bia ôm, kẻ yêu đồng tính đồng nghiệp

Những năm gần đây, showbiz Việt liên tục giới thiệu những quyển tự truyện gây tranh cãi. Bỏ qua việc tự tay viết tự truyện có thật sự cần thiết hay chỉ là chiêu trò PR, các quyển sách này chứa những bí mật động trời khiến cư dân mạng được phen xôn xao.

Hồ Quang Hiếu điều phối "gái bia ôm" cho khách

Hồ Quang Hiếu là ca sĩ nổi tiếng từ các trang nhạc mạng. Sau hiệu ứng Không cảm xúc Con bướm xuân, sự nghiệp của anh phát triển vượt bậc. Khá kín tiếng về đời tư nên nhiều năm qua, khán giả chỉ biết đến Hồ Quang Hiếu với những bản hit, hôn nhân đổ vỡ với hot girl Ivy và chuyện tình 2 năm với nữ ca sĩ Bảo Anh.

Quá khứ động trời được sao Việt phơi bày trong tự truyện: Người điều phối gái bia ôm, kẻ yêu đồng tính đồng nghiệp-1
Cuốn tự truyện vừa phát hành của Hồ Quang Hiếu.

Gần đây, Hồ Quang Hiếu gây chú ý khi ra mắt tự truyện Đổi thay. Trong cuốn sách đầu tay, nam ca sĩ vốn kín tiếng gây bất ngờ khi công khai một thời thanh niên nông nổi.

Quá khứ động trời được sao Việt phơi bày trong tự truyện: Người điều phối gái bia ôm, kẻ yêu đồng tính đồng nghiệp-2

Gia đình tan vỡ, không có ai dạy dỗ, nhà lại ngay bến xe nên không thói hư tật xấu nào Hồ Quang Hiếu không biết và không từng dính dáng. Làm từ "nghề" trộm cắp tới điều phối "gái bia ôm", cuộc sống của anh có thể gọi là ở dưới đáy xã hội.

Mình được một ông anh kêu về làm quản lý quán karaoke giùm ông ý. Nói thực ra là điều phối mấy cô gái “bia ôm”. Lúc nào khách cần hay các cô gái cần khách thì mình sẽ là người trực tiếp điều phối cho cả hai bên. Làm nghề đó khiến mình tiếp xúc với con gái nhiều, làm quen họ, cặp kè họ, thích cô đó, buộc chủ phải tạo điều kiện mới chịu xếp lịch. 

Chắc các bạn tò mò muốn biết mình có hối hận? Có chứ, những đêm không ngủ, mình toàn tự hỏi: “Mày làm cái gì thế này hả Hiếu?”, “Sao mày khốn nạn vậy?”, rồi nhớ đến những giọt nước mắt của mẹ và khiến mình òa khóc trong đêm”, trích đoạn từ tự truyện của giọng ca họ Hồ.

Quá khứ động trời được sao Việt phơi bày trong tự truyện: Người điều phối gái bia ôm, kẻ yêu đồng tính đồng nghiệp-3

Mặc dù phơi bày góc tối gây ra quá nhiều bất ngờ cho độc giả, tuy nhiên Đổi thay của Hồ Quang Hiếu vẫn được xem là cuốn tự truyện đầy cảm xúc, cho thấy được sự trưởng thành rõ rệt của một thanh niên từng ở "dưới đáy xã hội" tới nam ca sĩ rất được yêu thích như hiện nay.

Đổi thay đã mang đến cho khán giả một Hồ Quang Hiếu chân thật hơn, đồng thời cho thấy nghệ sĩ cũng có những quá khứ rất bình thường như bất kì ai.

Hari Won gây tranh cãi: “Việc anh có thể làm là xin lỗi em cả đời”

Cỏ hạnh phúc là cuốn tự truyện từng gây tranh cãi của Hari Won. Khi ra mắt tự truyện, Hari Won chia sẻ viết là một sở thích mà cô luôn gìn giữ, thế nên Cỏ hạnh phúc ra mắt như một cách để cô trân trọng sở thích của mình.

Quá khứ động trời được sao Việt phơi bày trong tự truyện: Người điều phối gái bia ôm, kẻ yêu đồng tính đồng nghiệp-4

Cỏ hạnh phúc tạo được sự quan tâm bởi những câu chuyện xoay quanh Tiến Đạt và Trấn Thành. Còn nhớ năm 2015, Hari Won hứng chịu chỉ trích dữ dội khi bị phát hiện khóa môi Trấn Thành. Khi đó, mọi người vẫn chưa biết Tiến Đạt và nữ ca sĩ đã chia tay.

Trong tự truyện, Hari Won dành cả một chương để nói về 9 năm yêu nhau cũng như quãng thời gian chia tay đầy sóng gió với rapper đình đám.

Chia tay một mối tình gần chín năm, chia tay người đàn ông gắn bó với mình trọn vẹn tuổi thanh xuân, dư luận lên án và tiếc nuối, nhưng chắc họ quên rằng, tôi và cả anh, những người trong cuộc mới là người xót xa nhiều nhất…

Thời điểm chia tay có lẽ là thời gian tôi chịu nhiều tổn thương đủ bằng cả cuộc đời này gộp lại, nhất là tôi lại là người của công chúng. Khi tin tôi và anh chia tay được công bố, bản thân tôi đã hứng chịu rất nhiều búa rìu dư luận…

Quá khứ động trời được sao Việt phơi bày trong tự truyện: Người điều phối gái bia ôm, kẻ yêu đồng tính đồng nghiệp-5

Tôi chỉ có thể im lặng, tự mình biết với chính mình. Tôi đã dốc sức vì tình yêu này, đi được với nhau đến từng ấy năm chính là vì chúng tôi đã cùng nhau cố gắng vượt qua mọi khó khăn, chỉ tiếc là mọi chuyện chỉ có thể đến đây thôi. Tôi đã cố gắng chấp nhận sự vô tâm của anh, sự vô tâm rất đàn ông, rất bản ngã. Anh không phải là người xấu, anh chưa từng chủ đích làm tổn thương đến những người xung quanh, nhưng sự vô tâm trong vô tình của anh đã khiến tôi dần bước chậm lại, đến khi không còn cảm giác hạnh phúc khi bước bên anh nữa”, trích đoạn đầy cảm xúc về giai đoạn Hari Won vừa mới chấm dứt mối tình gần thập kỷ.

Quá khứ động trời được sao Việt phơi bày trong tự truyện: Người điều phối gái bia ôm, kẻ yêu đồng tính đồng nghiệp-6

Sau 2 tháng chia tay, cô bị bắt gặp hẹn hò cùng với Trấn Thành. Từ đó, câu chuyện này trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Theo lời kể trong Cỏ hạnh phúc, Tiến Đạt từng muốn ra mặt để chia sẻ về mọi thứ, về thời gian chia tay nhằm giúp Hari Won thoát khỏi việc bị dư luận chèn ép.

Tuy nhiên, việc đó đã không xảy ra bởi vì cô ngăn anh lại: “Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng.

Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm, đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất em đã phải chịu đựng những gì”.

Quá khứ động trời được sao Việt phơi bày trong tự truyện: Người điều phối gái bia ôm, kẻ yêu đồng tính đồng nghiệp-7

Tự truyện của Hari Won bán rất chạy khi vừa ra mắt. Độc giả yêu mến cuốn sách bởi thể hiện được sự mạnh mẽ của cô khi vượt qua kì thị để trở thành một người thành công như hiện nay.

Tuy nhiên, cũng có những kẻ nói cô “ăn mày quá khứ”. Mặc dù vậy, Cỏ hạnh phúc cũng phần nào khiến khán giả hiểu hơn về những khó khăn, áp lực của người nghệ sĩ khi đời tư bị phơi bày.

Lâm Khánh Chi công khai cuộc tình đồng tính đẫm lệ với nam ca sĩ Đ.T

Tiếp bước Hương Giang Idol, Lâm Khánh Chi ra mắt tự truyện Lột xác chia sẻ về hành trình chuyển giới đầy đau đớn để “sống đúng với con người của mình”. Tuy nhiên, "công chúa" họ Lâm lại gây shock khi công khai một dàn người yêu trong thời gian hoạt động nghệ thuật (lúc chưa chuyển giới).

Trong đó phải kể đến người tình Đ.T - một nam ca sĩ rất nổi tiếng.

Quá khứ động trời được sao Việt phơi bày trong tự truyện: Người điều phối gái bia ôm, kẻ yêu đồng tính đồng nghiệp-8

Lột xác, Lâm Khánh Chi chia sẻ về mối tình về Đ.T theo mô tả: Đ.T là một chàng ca sĩ có vẻ đẹp hiền lành, từng bỏ học chữ để đi học nghề thợ điện, trải qua nghề bán bánh mì, bỏ mối bút bi ở tiệm tạp hóa... Hai người yêu nhau, sống chung 1 năm trước khi chuyện tình bị chia cắt bởi một bầu show nổi tiếng.

Quá khứ động trời được sao Việt phơi bày trong tự truyện: Người điều phối gái bia ôm, kẻ yêu đồng tính đồng nghiệp-9

Dựa trên lời kể, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra sự tương đồng giữa quá khứ của Đ.T và nam ca sĩ Đan Trường. Trả lời phỏng vấn, Lâm Khánh Chi chỉ nói rằng mình chưa từng xác nhận Đ.T là Đan Trường, mong mọi người hãy tôn trọng cảm xúc của cô và đừng nghĩ theo chiều hướng tiêu cực.

Quá khứ động trời được sao Việt phơi bày trong tự truyện: Người điều phối gái bia ôm, kẻ yêu đồng tính đồng nghiệp-10

Ngoài ra, cuốn tự truyện còn gây tranh cãi khi Lâm Khánh Chi thừa nhận rằng mình từng cảm nắng một nhân vật showbiz tên V.T khi cùng tham gia gameshow. Thời gian đó, cô quay gameshow tại Thái Lan nhưng sức khỏe không tốt, và V.T là người luôn quan tâm, lo lắng cho mình.

Họ còn gọi nhau bằng những cái tên thân mật như “công chúa - hoàng tử". Ngay sau đó, Vĩnh Thụy lập tức rơi vào tầm ngắm của dư luận. Lâm Khánh Chi cũng xác nhận siêu mẫu điển trai là nhân vật cô nói tới. Người đẹp bật mí từng thích đơn phương Vĩnh Thụy từ 10 năm trước - thời chưa làm con gái.

Tuy nhiên, Vĩnh Thụy có vẻ khá hờ hững với tình cảm mà Lâm Khánh Chi giãi bày qua tự truyện và trên báo chí. 

Quá khứ động trời được sao Việt phơi bày trong tự truyện: Người điều phối gái bia ôm, kẻ yêu đồng tính đồng nghiệp-11

Sau loạt chia sẻ gây chấn động, cộng đồng mạng lại lấy lên nghi vấn về sự thật của Lột xác – là kể chuyện hay là mượn tên tuổi để PR?

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-phanh-phui-nhung-bi-mat-dong-troi-trong-tu-truyen-n-179112.html

tự truyện Lâm Khánh Chi Hồ Quang Hiếu Hari Won

Tin tức mới nhất