Hai nam diễn viên 'Phẩm chất quý ông' bất ngờ có mặt tại Hà Nội

Hai nam diễn viên bộ phim "Phẩm chất quý ông" Kim Soo Ro và Kim Min Jong bất ngờ có mặt tại Hà Nội, Việt Nam.



Năm 2017 được dự báo là một năm hàng loạt sao Hàn đổ bộ đến Việt Nam, khi chỉ mới ngày hôm qua chàng mỹ nam Seungri của nhóm Big Bang còn gây náo loạn khắp phố phường thì hôm nay, hai nam diễn viên trong bộ phim đình đám "Phẩm chất quý ông" Kim Soo Ro và Kim Min Jong bất ngờ checkin tại Hà Nội.

 

Vào chiều ngày 18/2, nam diễn viên Kim Soo Ro đã chụp một bức ảnh cùng nhà thờ lớn và chia sẻ trên instagram cá nhân, không lâu sau đó anh cũng cho đăng tải bức ảnh dùng bữa cùng người bạn thân Kim Min Jong và những bức ảnh chụp cùng các fan hâm mộ tại Hồ Gươm.

 

Kim Soo Ro và Kim Min Jong

Nam diễn viên nhanh chóng được các fan nhận ra

 

 

Kim Soo Ro và Kim Min Jong đều là hai diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, đặc biệt nổi tiếng ở Việt Nam qua hai vai diễn trong bộ phim "Phẩm chất quý ông". Ngoài ra Kim Soo Ro cũng là gương mặt quen thuộc với các fan hâm mộ Hàn Quốc khi thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thực tế nổi tiếng như Running Man, Family Outing,...Trong khi đó Kim Min Jong hiện là giám đốc của của công ty SM C&C chuyên quản lý các diễn viên hàng đầu tại xứ sở Kim Chi.

 

Bộ phim "Phẩm chất quý ông" đình đám một thời

Gen

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-nam-dien-vien-pham-chat-quy-ong-bat-ngo-co-mat-tai-ha-noi-n-110671.html

kim soo ro kim min jong Sao Hàn

Tin tức mới nhất