Hai phim truyền hình Việt hot nhất hiện nay khiến khán giả muốn 'tắt tivi'?

“Cây Táo Nở Hoa” và “Hương Vị Tình Thân” đang là 2 bộ phim đang “gây bão” màn ảnh vì chứa quá nhiều tình tiết mâu thuẫn, bi kịch.

Cùng khai thác đề tài gia đình, Cây Táo Nở HoaHương Vị Tình Thân đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội vì chứa quá nhiều tình tiết mâu thuẫn, xấu xa gây ức chế. Nhiều khán giả đòi bỏ phim và nhắn tin “nhắc nhở” cả diễn viên vì nhân vật của họ.

1. Cây Táo Nở Hoa - nhân vật xấu xa và tình tiết bi kịch ngập tràn

Hai phim truyền hình Việt hot nhất hiện nay khiến khán giả muốn tắt tivi?-1

Đại diện cho mảng phim truyền hình miền Nam, Cây Táo Nở Hoa đang là “quán quân” gây ức chế và vô lý. Xoay quanh câu chuyện về gia đình có 5 anh em, Cây Táo Nở Hoa là triền miên những bế tắc, khổ đau chồng chất lên nhau, chưa thấy ngày "bình thường".

Càng về sau phim càng thách thức giới hạn chịu đựng của người xem. “Xem mà tức không chịu được”, “Trời ơi, gia đình gì mà không có ngày nào yên ấm hết vậy”, “Xem phim giải trí mà giờ trầm cảm luôn”, “Tôi bỏ phim từ hôm nay”,... là hầu hết những bình luận của khán giả về phim. Cũng vì quá ức chế và nhập tâm mà nhiều khán giả đã nhắn tin diễn viên để “cảnh tỉnh” cho nhân vật và đòi bỏ phim.

Hai phim truyền hình Việt hot nhất hiện nay khiến khán giả muốn tắt tivi?-2
Khán giả quá bức xúc nhắn tin cho diễn viên để phần trần

Câu thương hiệu là “Nếu cuộc đời toàn chuyện xấu xa, thì tại sao cây táo nở hoa”, thế nhưng nội dung của phim lại toàn những điều tiêu cực, bế tắc.

Ngọc (Thái Hòa) - người anh hai vì quá yêu thương các em mà sinh ra nhu nhược, bỏ bê cả vợ con và căn bệnh ung thư của chính mình. Chị Hạnh (Hồng Ánh) - tập phim nào cũng khóc vì quá uất ức và chịu không nổi nên đã ly hôn Ngọc. Báu (Nhã Phương) - Ngà chuyên gia ăn bám anh hai, bài bạc và nợ nần chồng chất, ích kỷ và luôn nghĩ mình bất hạnh. Châu nỗ lực làm bác sĩ nhưng luôn bị các em ghét bỏ, khổ sở trong chuyện tình yêu. Bố mẹ ruột thì ích kỷ, vô tâm đến đáng sợ,... 

Hai phim truyền hình Việt hot nhất hiện nay khiến khán giả muốn tắt tivi?-3
Những giọt nước mắt và nỗi buồn bao trùm toàn phim

Những cái xấu xa, gàn dở cứ thế va đập và sinh ra mâu thuẫn, bi kịch trong mỗi tập phim. Ai cũng thấm thía nỗi đau của chính mình, thế nhưng không ai có ý định giải thoát khỏi bi kịch tăm tối đó. Xem phim để giải trí mà khán giả cứ luôn phải ngao ngán thở dài, rồi tức đến không chịu được khiến Cây Táo Nở Hoa dần mất điểm với người xem. 

2. Hương Vị Tình Thân - nhân vật mâu thuẫn gây ức chế tột độ

Là bộ phim tình yêu, gia đình “đắt khách”, Hương Vị Tình Thân về sau càng khiến người xem phải tức "anh ách” với những tình tiết éo le xoay quanh nhân vật Nam và những bà mẹ “trời đánh”.

“Xem phim để giải trí mà trầm cảm luôn”, “Xem phim rồi cứ buồn bực, ức chế không ngủ được”, “Xem mà tức mai không xem nữa, bà Bích sao càng ngày càng gây ức chế quá vậy”, “Thương Nam quá mà không biết làm sao”,... hầu hết khán giả đều phẫn nộ với những tình tiết ngang trái của phim.

Hai phim truyền hình Việt hot nhất hiện nay khiến khán giả muốn tắt tivi?-4
Long và Nam chia tay dù còn yêu

Đỉnh điểm của bức xúc xảy ra từ tập 65 của phim, mẹ Nam bà Bích bị phát hiện lấy cắp vòng vàng của bà Dần (bà nội Long). Bà Bích cố gắng thanh minh, nhưng Xuân vẫn không tin vì đã không ưa nhau từ trước.

Nhân cơ hội đó, mẹ Long gọi Nam đến để “sỉ nhục” cả hai mẹ con, nghèo khó, trộm cắp,... Long (Mạnh Trường) cũng nghĩ mẹ người yêu lấy trộm vòng vàng.

Bà Bích vì bị oan nên sinh ra làm càn, bị kiện và sắp sửa phải ngồi tù. Tự mình gây ra nhưng bà Bích cứ dồn hết mọi tội lỗi, trách nhiệm cho Nam. Nam giờ đây phải chia tay người yêu vì mẹ bị nghi trộm cắp, rồi lại gồng mình lên giải quyết hậu quả do mẹ gây ra, chịu điều tiếng nhà nghèo, ít học, thấp kém....

Hai phim truyền hình Việt hot nhất hiện nay khiến khán giả muốn tắt tivi?-5
Hai bà mẹ đang gây ức chế nhất màn ảnh hiện tại

Hiện tại, nhiều khán giả đang bức xúc tột độ với nhân vật bà mẹ Bích tham lam, ích kỷ nhưng chuyên đi gây họa để con gái phải gánh chịu. Bà Sa nham hiểm, độc ác. Thương cho Nam yêu Long thật lòng nhưng phải chia tay. Nhân vật Long vốn thông minh, chín chắn giờ lại không tin tưởng người mình yêu,...

Thậm chí người xem còn nhắn tin cho Mạnh Trường để thanh minh cho bà Bích không lấy cắp đồ, trách móc nhân vật Long phũ phàng khi không níu kéo Nam (Phương Oanh). 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hai-phim-truyen-hinh-viet-hot-nhat-hien-nay-khien-khan-gia-muon-tat-tivi-5020212477142438.htm

Hương Vị Tình Thân Cây Táo Nở Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao