Nửa đêm, Minh Cúc vẫn bị hỏi: Có vu oan cho bà Bích 'Hương Vị Tình Thân' không?

“Từ yêu thương nhân vật Sâm ô-sin của tôi, nhiều khán giả quay sang trách móc vì cho rằng tôi thông đồng với người khác hãm hại bà Bích”, Minh Cúc chia sẻ.

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đang bước vào những tập cuối của phần 1. Khi Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) vừa xác định tình yêu cũng là lúc sóng gió nổi lên trong gia đình ông Khang và bà Xuân.

Tập 65 của Hương Vị Tình Thân có cảnh quay bà Bích - mẹ Nam - bị khám xét túi, để lộ chiếc kiềng vàng khiến mọi người đều cho rằng bà ăn cắp. Khán giả nhanh chóng nhận định chính bà Xuân hoặc bà Sa (thông gia của bà Xuân) đã vu oan để lấy cớ đuổi bà Bích và Nam ra khỏi gia đình mình.

Nửa đêm, Minh Cúc vẫn bị hỏi: Có vu oan cho bà Bích Hương Vị Tình Thân không?-1
Cảnh quay mất chiếc kiềng vàng tập 65 "Hương Vị Tình Thân" khiến khán giả bức xúc.

Bên cạnh việc phân tích tình huống của phim, phán đoán những diễn biến tiếp theo, khán giả còn bức xúc tới mức kéo nhau vào trang cá nhân của những nhân vật có mặt trong cảnh quay để tìm hiểu nguyên nhân.

Vào vai Sâm ô-sin, người trực tiếp lục xét chiếc túi của bà Bích, nữ diễn viên Minh Cúc cho hay cảnh quay mất chiếc kiềng vàng đã được cả đoàn phim dành rất nhiều tâm huyết.

Minh Cúc chia sẻ, để cảnh quay về chiếc kiềng vàng đạt được sự căng thẳng cần thiết, cả đoàn phim đã phải "nín thở" trong suốt buổi quay:

"Tôi còn nhớ hôm quay cảnh chiếc kiềng vàng bị mất, đạo diễn rất nghiêm túc bảo tôi: Hôm nay cho con Sâm khóc. Tôi ngơ ngác không hiểu chuyện gì, vì trước đây nhân vật Sâm của tôi toàn tưng tửng, hài hài thôi mà.

Đến khi vào cảnh quay, vì muốn tạo không khí căng thẳng nên cả đoàn đều bảo nhau giữ thái độ nghiêm túc, không hề có tiếng cười đùa nào. Đã thế, nhân vật bà Bích và Phương Nam cũng khóc rất nhiều nên không khí trong đoàn càng căng thẳng hơn.

Cũng may là nhờ sự căng thẳng, tập trung đó nên cảnh quay diễn ra rất suôn sẻ, ít phải quay lại".

Nửa đêm, Minh Cúc vẫn bị hỏi: Có vu oan cho bà Bích Hương Vị Tình Thân không?-2
Sâm ô-sin bị khán giả "dằn mặt" khi diễn cảnh khám túi bà Bích.

Minh Cúc cho hay, cảnh quay tìm chiếc kiềng vàng tuy lên hình khá đơn giản nhưng cũng khiến cho cô rất vất vả:

"Chiếc kiềng vàng là đồ đạo cụ, rất mỏng. Theo yêu cầu của đạo diễn thì khi lục túi, chiếc kiềng sẽ văng ra và nằm gọn trên bàn. Nhưng vì nó mỏng quá nên khi rơi bị lăn đi, không đúng điểm rơi mà đạo diễn mong muốn nên phải quay đi quay lại mấy lần".

Nửa đêm, Minh Cúc vẫn bị hỏi: Có vu oan cho bà Bích Hương Vị Tình Thân không?-3
"Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, trách móc tôi".

Cũng vì cả đoàn làm phim đã rất dụng công với cảnh quay căng thẳng này nên hiệu ứng mà cảnh quay đem lại cho khán giả mới ấn tượng đến thế. Minh Cúc cho hay, cô bị nhiều khán giả truy hỏi về cảnh quay trong tập 65 Hương Vị Tình Thân:

"Tập phim vừa kết thúc cũng là lúc điện thoại của tôi ào ào "nổ" tin nhắn, bình luận từ khán giả về cảnh quay tôi lục xét túi của bà Bích. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, trách móc tôi.

Trước đây nhân vật Sâm hâm được khán giả yêu quý lắm, họ còn nhắn nhủ tôi hãy bảo vệ nhân vật Nam nữa. Nhưng sau cảnh quay hôm qua, thái độ của mọi người thay đổi hẳn.

Nửa đêm, Minh Cúc vẫn bị hỏi: Có vu oan cho bà Bích Hương Vị Tình Thân không?-4
"Trước đây nhân vật Sâm hâm được khán giả yêu quý lắm. Nhưng sau cảnh quay hôm qua, thái độ của mọi người thay đổi hẳn".

Mọi người bực bội vì nghi tôi thông đồng với bà Xuân, bà Sa để vu oan cho bà Bích. Rồi họ trách móc tôi tại sao không bảo vệ Nam…

Đến tận 1, 2h sáng hôm nay vẫn có những khán giả nhắn tin cho tôi để hỏi rằng ai là người bỏ kiềng vàng vào túi bà Bích, tôi có thông đồng với bà Xuân, bà Sa hay không.

Có khán giả còn bày tỏ với tôi rằng họ uất ức, bực bội với tình tiết phim này đến mức không thể ngủ được và năn nỉ tôi hãy cho họ biết diễn biến tiếp theo liên quan đến chiếc kiềng vàng".

Nửa đêm, Minh Cúc vẫn bị hỏi: Có vu oan cho bà Bích Hương Vị Tình Thân không?-5
Nửa đêm, khán giả vẫn nhắn tin cho Minh Cúc hỏi về tình tiết mất chiếc kiềng vàng.

Mặc dù bị khán giả dằn mặt, quay lưng nhưng Minh Cúc cho hay cô cảm thấy hạnh phúc vì cảnh quay này đã chạm được tới cảm xúc của khán giả:

"Nhiều khán giả nói họ thất vọng với Sâm, sẽ không yêu mến Sâm nữa. Tôi hiểu rằng đây là cảm xúc bộc phát, do khán giả không thoát ra khỏi mạch phim được thôi.

Là 1 diễn viên tham gia cảnh quay này, tôi cảm thấy vui và hạnh phúc vì cảnh quay đã chạm được tới cảm xúc của khán giả, vì phim nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Vậy nên dù sáng hôm sau phải đi quay sớm, tôi vẫn cố thức để trả lời những comment, tin nhắn của khán giả".

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nua-dem-minh-cuc-van-bi-hoi-co-vu-oan-cho-ba-bich-huong-vi-tinh-than-khong-82021207185954815.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất