Chân dung cô gái bị miệt thị vì quá xấu trong 'Hương Vị Tình Thân'

Tuyết Bít bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc từ trong phim ra ngoài đời chỉ vì chuyện mập ốm, xấu đẹp.

Hương Vị Tình Thân là bộ phim truyền hình của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, kịch bản chuyển thể từ tác phẩm Hàn Quốc My Only One.

Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Một trong những nhân vật gây chú ý của phim là Diệp do Tuyết Bít đảm nhận, cô vào vai em gái của Nam, một người hạn chế ngoại hình, bị nhiều người khinh miệt, thậm chí bạn trai đã bỏ rơi cô khi gặp mặt ngoài đời.

Chân dung cô gái bị miệt thị vì quá xấu trong Hương Vị Tình Thân-1
Nhân vật của Ánh Tuyết bị ném đá tơi tả vì ngọai hình trong phim

Để chuẩn bị cho vai, Tuyết Bít đã phải nhồi nhét ăn uống để tăng tận 10kg, làm cho ngoại hình xấu xí. Cô thậm chí ra ngoài với mặt mộc, ăn mặc như Ngọc Diệp thật sự trong phim.

Chân dung cô gái bị miệt thị vì quá xấu trong Hương Vị Tình Thân-2Chân dung cô gái bị miệt thị vì quá xấu trong Hương Vị Tình Thân-3Chân dung cô gái bị miệt thị vì quá xấu trong Hương Vị Tình Thân-4
Ngoại hình xấu xí của Tuyết Bít khi lên phim bị miệt thị 

Phải đối mặt với lời chỉ trích dữ dội từ dân mạng, Tuyết Bít đã rất shock. Dù đã chuẩn bị tâm lý song cô không nghĩ một vai diễn trên phim lại ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thật sự của mình đến thế.

Cũng nhờ vai diễn này, nữ diễn viên hiểu cảm giác của những người bị bodyshaming, hiểu rằng họ khó khăn để vượt qua những lời khinh miệt như thế nào.

Chân dung cô gái bị miệt thị vì quá xấu trong Hương Vị Tình Thân-5Chân dung cô gái bị miệt thị vì quá xấu trong Hương Vị Tình Thân-6Chân dung cô gái bị miệt thị vì quá xấu trong Hương Vị Tình Thân-7
Thực tế trước khi vào phim, Tuyết Bít sở hữu ngoại hình hấp dẫn, nhưng vì đam mê nên cô chấp nhận hi sinh 

Theo dõi trang cá nhân của Tuyết Bít trước khi đóng Hương Vị Tình Thân, khán giả dễ dàng nhận thấy cô sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt chuẩn hot girl. Vì muốn có vai diễn chân thật, Tuyết Bít chấp nhận mọi thử thách, miễn là trở nên thật xấu xí, phù hợp đòi hỏi của vai diễn.

Chân dung cô gái bị miệt thị vì quá xấu trong Hương Vị Tình Thân-8
Mới đây, Tuyết Bít bị bắt gặp đi siêu thị với thân hình mảnh mai khác hẳn trên phim

Chân dung cô gái bị miệt thị vì quá xấu trong Hương Vị Tình Thân-9

Chân dung cô gái bị miệt thị vì quá xấu trong Hương Vị Tình Thân-10
Những nhận xét của dân mạng về ngoại hình thay đổi của Ánh Tuyết

Mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh Tuyết Bít với ngoại hình khác hẳn tạo hình trên phim. Có vẻ như trong phần 2 Hương Vị Tình Thân, cô sẽ được đạo diễn cho trở thành một con người khác, thay đổi ngoạn mục về ngoại hình chăng?

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-bit-bi-miet-thi-vi-qua-xau-trong-huong-vi-tinh-than-n-270385.html

Hương Vị Tình Thân Ánh Tuyết

Tin tức mới nhất