Hai siêu phẩm cổ trang có diễn viên hot nhưng 'nhìn đã không muốn xem'

Phim có sự tham gia của Triệu Lộ Tư - Dương Dương, Nhậm Gia Luân - Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị khai máy nhưng xem ra lại không nhận được sự ủng hộ của khán giả như kỳ vọng.

Gần đây, thông tin Triệu Lộ Tư chuẩn bị vào đoàn phim Thả thí thiên hạ khiến nhiều người quan tâm. Đây là tác phẩm cổ trang được đầu tư khủng, dự đoán "làm mưa làm gió" khi phát sóng. Sau nhiều lời đồn đoán, các bloggger đều đưa tin Dương Dương xác nhận đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm này.

Tin cặp đôi Dương Dương - Triệu Lộ Tư hợp tác trong Thả thí thiên hạ tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều fan cho rằng nam diễn viên ngày càng "mất giá" khi phải hợp tác cùng tiểu hoa đán dòng phim web-drama. Dù Triệu Lộ Tư có phim hot trong năm 2020 nhưng chỉ là tên tuổi mới nổi, chưa có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Nếu so với các bạn diễn trước đó của Dương Dương, nhan sắc và danh tiếng của cô còn thua xa.

Hai siêu phẩm cổ trang có diễn viên hot nhưng nhìn đã không muốn xem-1
Dương Dương bị chê mất giá khi đóng cùng Triệu Lộ Tư.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng về mặt ngoại hình cả hai cũng không phù hợp. Dương Dương đẹp kiểu nam tính, rắn rỏi nên xứng đôi với những sao nữ có ngoại hình sắc sảo, quyến rũ hơn. Còn Triệu Lộ Tư bị chê mặt tròn nhìn giống trẻ con, không dễ tạo cảm giác couple với bạn diễn.

Trong tiểu thuyết Thả thí thiên hạ, Bạch Phong Tịch được miêu tả là nữ hiệp áo trắng, ngoại hình xinh đẹp tuyệt sắc, tự do phóng khoáng như gió trời. Cô có hai thân phận, một là công chúa quyền quý, tham vọng chinh phục các nước, một "hiệp nữ giang hồ" yêu thích tự do. Khán giả lo vai diễn này "vượt sức" Triệu Lộ Tư và cô dễ dàng chìm nghỉm trước nhan sắc của Dương Dương.

Thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị hợp tác cùng Nhậm Gia Luân khiến nhiều người bàn luận sôi nổi. Cả hai đảm nhận vai chính trong phim cổ trang Ngự Giao Ký, dự kiến khai máy vào 13/2. Tổ hợp diễn viên này đều là những tên tuổi ăn khách nhưng netizen cho rằng nhìn lại "không hề liên quan".

Ngự Giao Ký chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, kể về việc thế tử "người cá" Trường Ý (Nhậm Gia Luân) gặp và yêu Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba). Cô vốn là một Ngự Yêu Sư mạnh nhất Vạn Hoa Cốc. Cả hai cùng vượt qua sóng gió và Trường Ý từ bỏ thân phận "người cá" để ở bên Kỷ Vân Hòa.

Hai siêu phẩm cổ trang có diễn viên hot nhưng nhìn đã không muốn xem-2
Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê già dặn hơn Nhậm Gia Luân.

Ngoại hình của hai diễn viên bị đánh giá là không hợp nhau. Nhậm Gia Luân có nét trẻ măng dù đã ngoài 30 tuổi, tính cách trầm lắng, còn Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê gương mặt già dặn, khí chất lấn át bạn diễn nếu đứng cạnh nhau. Ngoài ra, Nhậm Gia Luân thường biết đến với hình tượng lạnh lùng, quyết đoán nên có thể sẽ không hợp với nhận vật "người cá" Trường Ý dịu dàng, mong manh.

Về diễn xuất, nam chính khiến người xem tạm yên tâm nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại nổi tiếng vì khuôn mặt đơ, diễn còn "non" nên càng dễ lộ trình độ chênh lệch khi hợp tác.

Màn kết hợp của hai ngôi sao chưa gì đã khiến khán giả ngán ngẩm, cho rằng sẽ sớm trở thành "bom xịt" vì chọn nhân vật khác xa nguyên tác.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/hai-sieu-pham-co-trang-co-dien-vien-hot-nhung-nhin-da-khong-muon-xem-4228615.html

Nhậm Gia Luân Triệu Lộ Tư phim cổ trang Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất