'Một Đời Một Kiếp' tung tạo hình cổ trang đẹp ngất ngây của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc

"Một Đời Một Kiếp" chuyển thể từ tiểu thuyết "Cốt Cách Mỹ Nhân" của Mặc Bảo Phi Bảo đã lần đầu tiên công khai tạo hình cổ trang của cặp đôi chính.

Vào ngày 26/11, đoàn phim Một Đời Một Kiếp chuyển thể từ tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân của Mặc Bảo Phi Bảo đã tổ chức lễ khai máy để quay phần tiền kiếp tại phim trường Hoành Điếm. 

Một Đời Một Kiếp tung tạo hình cổ trang đẹp ngất ngây của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc-1Một Đời Một Kiếp tung tạo hình cổ trang đẹp ngất ngây của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc-2

Nếu như tạo hình thời hiện đại không được đánh giá cao thì sang đến tạo hình cổ trang, Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc nhận được nhiều khen ngợi của cư dân mạng vì ăn khớp với hình tượng trong nguyên tác của Mặc Bảo Phi Bảo.

Một Đời Một Kiếp xoay quanh cặp đôi chính là Thời Nghi và Châu Sinh Thần. Kiếp trước cô là nữ nhân được hứa hôn cho Thái tử, lúc 7 tuổi bái Châu Sinh Thần làm sư phụ. Chàng là vương gia quanh năm chinh chiến sa trường, một thân nho nhã cao quý nhưng khí chất dũng mãnh hơn người.

Một Đời Một Kiếp tung tạo hình cổ trang đẹp ngất ngây của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc-3Một Đời Một Kiếp tung tạo hình cổ trang đẹp ngất ngây của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc-4

Suốt một đời Châu Sinh Thần "không phụ thiên hạ, chỉ phụ Thời Nghi", cả đời cầm quân giữ thái bình cho non sông đất nước, đến cuối cùng bị vu tội làm phản, hành hình róc xương. 4 ngày sau khi vương gia qua đời, Thái Tử Phi tự vẫn.

Thời Nghi chết đi mang theo ký ức của kiếp trước chuyển kiếp luân hồi, đến thời hiện đại một lòng một dạ chỉ muốn tìm lại người ấy. Thế nhưng Châu Sinh Thần của kiếp này hoàn toàn quên đi cô, dung mạo cũng đã đổi thay, chỉ có khí chất hơn người là chưa từng thay đổi.

Một Đời Một Kiếp tung tạo hình cổ trang đẹp ngất ngây của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc-5Một Đời Một Kiếp tung tạo hình cổ trang đẹp ngất ngây của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc-6

Thời Nghi chầm chậm đến gần anh, bước vào thế giới của anh dẫu gia thế Châu Sinh Thần kì bí với muôn vàn phức tạp. Châu Sinh Thần từ đó cũng cảm nhận được tấm chân tình, dần dà thử tiếp nhận, tìm hiểu rồi yêu cô say đắm.

Ở phần hiện đại Nhậm Gia Luân vào vai giáo sư Châu Sinh Thần gia thế bí ẩn tính cách ôn hoà, lãnh đạm còn Bạch Lộc vào vai nữ diễn viên lồng tiếng Thời Nghi, người vẫn nhớ rõ ký ức ở kiếp trước.

Ở kiếp trước Châu Sinh Thần là đại tướng quân nắm trong tay hàng vạn binh lính, còn Thời Nghi là công chúa đài các đem lòng nhung nhớ Châu Sinh Thần.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-doi-mot-kiep-tung-tao-hinh-co-trang-cua-nham-gia-luan-va-bach-loc-n-243580.html

Nhậm Gia Luân Bạch Lộc

Tin tức mới nhất