Hài Tết câu khách bằng cảnh hot girl ăn mặc hở hang có động tác dung tục với em trai Xuân Hinh

Sau phân cảnh nữ diễn viên bị tuột áo lộ ngực trần, nhà sản xuất phim "Đại gia chân đất 9" lại khiến người xem đỏ mặt với một trích đoạn có nhiều động tác dung tục.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, hài Tết trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả. Tuy nhiên, những năm gần đây, thị trường hài Tết ngày càng bát nháo, dùng cảnh nóng, hở hang, dung tục để câu khách.

Để đáp ứng các cảnh quay mang yếu tố gợi cảm, nhà sản xuất hài Tết thường tuyển các hot girl. Tuy nhiên, đa phần các người đẹp này không dùng diễn xuất để lôi kéo khán giả mà bằng thân hình gợi cảm, trang phục hở da thịt quá đà.

Mới đây, phim hài Tết Đại gia chân đất 9 cũng vấp phải nhiều phản ứng gay gắt từ khán giả khi lạm dụng cảnh quay nhạy cảm để gây chú ý. Sau phân cảnh nữ diễn viên bị tuột áo lộ ngực trần, nhà sản xuất phim lại khiến người xem đỏ mặt với một trích đoạn có nhiều động tác dung tục.

Sau khi bạn bị tuột áo, hai cô gái trẻ cùng anh kéo xe quay trở lại cây tre để cố gắng lấy chiếc áo cho bạn. Một cô ngồi lên vai nghệ sĩ Bùi Xuân Nghĩa (em trai Xuân Hinh) để cố gắng với cái áo mắc trên cây tre. 

Ba người có cuộc vật lộn để lấy lại chiếc áo trong tiếng nhạc cùng điệu bộ nhún nhảy. Thậm chí, quay phim còn cố tình đưa máy quay cận cảnh vòng 3 của một cô gái.

Hài Tết câu khách bằng cảnh hot girl ăn mặc hở hang có động tác dung tục với em trai Xuân Hinh-1

Trước những bình luận chỉ trích bộ phim của khán giả, nữ diễn viên vào vai cô gái ngồi trên vai nghệ sĩ Bùi Xuân Nghĩa cho biết bản thân thấy cảnh đó khá hài hước và không mang tính chất nhạy cảm. 

"Tất cả chúng tôi là diễn viên đều mong muốn mang tới tiếng cười cho khán giả, chứ không phải là hot girl để câu khách như dân mạng đang nghĩ", người đẹp chia sẻ.

Có thể thấy, thị trường hài Tết vô cùng bát nháo khi các nhà sản xuất dùng mọi chiêu câu khách. Các hot girl hở hang đóng hài Tết phản cảm, câu kéo người xem là chính. Thiết nghĩ đã là nghệ sĩ phải có văn hóa, không nên vì tiền mà phải vì khán giả.

Các cơ quan quản lý cũng nên vào cuộc để loại ra khỏi thị trường những tiếng cười thô thiển, làm mất đi giá trị của hài. Chúng ta không thể để tiếng cười, vốn có những giá trị lành mạnh bị lạm dụng và dung tục hóa như hiện nay.

Trúc An
Theo Vietnamnet


hài tết

Tin tức mới nhất