Hai thành viên Weboys: Người 10 năm chung tình, kẻ đào hoa showbiz Việt

Sau khi nhóm nhạc tan rã, Ông Cao Thắng và Ngô Tiến Dũng là hai cái tên vẫn rất được chú ý.

Quãng thời gian cuối thập niên đầu của những năm 2000, Weboys từng là một trong những nhóm nhạc từng làm mưa làm gió Vpop. Được thành lập vào tháng 8.2005 bởi ông bầu mát tay Quang Huy, Weboys nhanh chóng gây sốt với 3 thành viên gồm Ông Cao Thắng, Ngô Tiến Dũng và Dương Ngọc Đam có ngoại hình đẹp và giọng hát tốt.

Được đầu tư bài bản về thanh nhạc, vũ đạo, Weboys xuất hiện lần đầu cùng Phạm Quỳnh Anh qua ca khúc Ngôi sao băng. Tiếp sau đó là hàng loạt bản hit của nhóm được ông bầu Quang Huy nhào nặn cho nhóm như Phân vân, Anh sẽ quay về,...

Hai thành viên Weboys: Người 10 năm chung tình, kẻ đào hoa showbiz Việt-1
Sau khi tan rã, chỉ còn Ông Cao Thắng và Ngô Tiến Dũng theo đuổi con đường ca hát trong khi Dương Ngọc Đàm quyết đình rời xa showbiz sang Mỹ định cư.

Sau quãng thời gian đỉnh cao trong năm 2007 bắt đầu tới thời điểm boy band Vpop thoái trào ảnh hưởng không nhỏ tới các hoạt động của Weboys. Sau đó không lâu nhóm bất ngờ tuyên bố tan rã không lý do. Tuy nhiên, có một số thông tin cho rằng nguyên nhân nhóm dừng lại là bởi trục trặc trong nội bộ.

Dù không còn hoạt động chung nhưng sau này 3 thành viên trong Weboys đều có những con đường riêng và hiện tại tất cả đã đạt được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp.

Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng là thành viên được yêu thích nhất trong nhóm nhờ gương mặt thư sinh cùng bảng thành tích đẹp như trong mơ: sinh năm 1986 là sinh viên trường Đại học Kinh Tế, từng có thành tích 12 năm học sinh giỏi và sở hữu 1 đội bóng riêng. Bên cạnh đó, anh còn xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh với khối tài sản khổng lồ.

Hai thành viên Weboys: Người 10 năm chung tình, kẻ đào hoa showbiz Việt-2
Ông Cao Thắng ngày một chín chắn trưởng thành sau khi tách ra solo.

Sau khi nhóm nhạc tan rã, Ông Cao Thắng tiếp tục hoạt động thêm một thời gian cùng với Phạm Quỳnh Anh và có một số bản hit khá thành công. Kết thúc hợp đồng với Quang Huy, Ông Cao Thắng tạm rút lui khởi showbiz một thời gian để phụ giúp gia đình quản lý việc kinh doanh và trở lại với âm nhạc trong năm 2010 với loạt hit  Ước ao một mình tôi, Nơi ấy ngọn đồi tình yêu, Buổi chiều và những mảnh vỡ.

Ngoài thành công khi trở lại showbiz, nam ca sĩ còn bén duyên với Đông Nhi và trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt hiện tại. Sau 10 năm bên nhau, Đông Nhi đã chính thức nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng vào tháng 7 vừa qua trong sự chúc mừng của đông đảo người hâm mộ và bạn bè trong giới showbiz. 

Hai thành viên Weboys: Người 10 năm chung tình, kẻ đào hoa showbiz Việt-3
Đông Nhi khoe hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai cùng chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út.

Trải qua quãng thời gian dài bền vững và êm đềm, cả hai đã chứng minh cho người hâm mộ thấy chuyện tình trong mơ vẫn tồn tại trong showbiz Việt. Hiện tại dù đã rời xa sân khấu nhưng Ông Cao Thắng vẫn luôn ở phía sau hỗ trợ cho Đông Nhi trong những sản phẩm mới cũng như là chỗ dựa tinh thần vững chắc của Đông Nhi và đảm nhận vai trò quản lý công ty giải trí.

Ngô Tiến Dũng

Ngoài Ông Cao Thắng, Tiến Dũng cũng là gương mặt rất được yêu thích của Weboys. Nam ca sĩ sinh năm 1984 từng tốt nghiệp Trung cấp khoa Thanh nhạc Nhạc viện TPHCM và để lại nhiều ấn tượng với giọng hát nam tính, mạnh mẽ.

Sau khi Weboys tan rã, Tiến Dũng tìm cho mình con đường mới khi kết hợp cùng Lê Hoàng - cựu thành viên nhóm B.O.M để thành lập nhóm The Men vào năm 2009. Với hình tượng lịch lãm cùng những ca khúc trẻ trung, bắt tai The Men nhanh chóng gây sốt với nhiều bản hit như Hãy để anh yêu em lần nữa, Chưa bao giờ anh hết yêu em...

Hai thành viên Weboys: Người 10 năm chung tình, kẻ đào hoa showbiz Việt-4
Sau 10 năm ca hát The Men gặt hái được không ít thành công.

Sau 10 năm hoạt động, dù đã qua thời lỳ hoàng kim nhưng  The Men vẫn là một trong những nhóm nhạc nam có số lượng fan đông đảo của showbiz Việt. Bên cạnh việc xây dựng hình ảnh trưởng thành cùng The Men, Tiến Dũng khá cẩn trọng về đời tư khi chưa từng để xảy ra tai tiếng nào.

Hai thành viên Weboys: Người 10 năm chung tình, kẻ đào hoa showbiz Việt-5
Cuộc tình tan vỡ của Tiến Dũng và Hải Băng khiến nhiều người tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp.

Tuy nhiên, về đời tư anh lại khá đào hoa với cuộc tình đình đám cùng nhiều bóng hồng trong làng giải trí như Hải Băng, Lan Anh. Sau những ồn ào tình ái, cuối cùng Tiến Dũng đã tìm được bến đỗ cho mình bên cô nàng 9x xinh đẹp - Trang Linh. Từ khi hẹn hò tới lúc kết hôn cả hai không hề gây ồn ào hay nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông. Thậm chí có thời gian cặp đôi từng bị đồn đã chia tay.

Hai thành viên Weboys: Người 10 năm chung tình, kẻ đào hoa showbiz Việt-6
Tiến Dũng giờ đây đã tìm được hạnh phúc của mình bên vợ và cô con gái nhỏ.

Cho tới đầu năm 2018 Tiến Dũng và Trang Linh quyết định công bố chuyện hôn nhân khi chia sẻ việc đã đăng kí kết hôn và có với nhau một cô con gái. 

Theo Dân Việt


Vpop Ông Cao Thắng

Tin tức mới nhất