Dù là thiếu gia giàu có, Ông Cao Thắng chẳng ngại rửa bát hộ người yêu bị ốm khiến loạt fan nữ 'muốn rụng trứng'

Mặc dù việc rửa chén bát không quá to tát nhưng ngay khi chia sẻ lên mạng xã hội, Ông Cao Thắng nhận được hàng nghìn bình luận yêu thương từ các fan nữ.

Từng khiến không ít người ngưỡng mộ về tình yêu đẹp kéo dài gần 1 thập kỷ, mới đây Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục "đốn tim" khán giả khi khoe khoảnh khắc đời thường ngọt ngào. 


Clip Ông Cao Thắng xắn tay áo rửa chén giúp Đông Nhi.

Theo đó, trên trang cá nhân Đông Nhi bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bạn trai Cao Thắng hì hụi xắn tay áo vào bếp rửa bát. Được biết, do Đông Nhi đang bị mệt nên nam ca sĩ làm giúp công việc nhà cũng như thực hiện việc rửa chén bát để cô nghỉ ngơi. 

Không những thế, khi biết người yêu đang quay lại khoảnh khắc "nữ công gia chánh" của mình, Ông Cao Thắng tỏ ra ngại ngùng bối rối. Ngay khi bắt gặp máy quay, họ Ông chỉ biết cười và mắng yêu bạn gái: "Quay gì mà quay".

Đáp lại giọng điệu "ngọt lịm tim" của bạn trai, nữ ca sĩ trả lời: "Quay cảnh người yêu giúp tui dọn dẹp nhà vì tui mệt. Chuyên nghiệp lắm nha". Cho rằng rửa chén không có gì là to tát, Ông Cao Thắng vừa cười vừa bảo: "Rửa chén thôi mà, có gì đâu mà quay".

Dù là thiếu gia giàu có, Ông Cao Thắng chẳng ngại rửa bát hộ người yêu bị ốm khiến loạt fan nữ muốn rụng trứng-1
Chỉ rửa bát giúp Đông Nhi thôi mà Ông Cao Thắng đã cười tít mắt.

Mặc dù chỉ là clip vui và việc rửa chén bát không quá to tát nhưng ngay khi chia sẻ lên mạng xã hội, Ông Cao Thắng nhận được hàng nghìn bình luận yêu thương từ các fans nữ. Nhiều người thích thú trước sự dễ thương của cặp đôi cũng như hành động ga-lăng của bạn trai Đông Nhi.

Đây không phải là lần đầu tiên Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Không chỉ là cặp ca sĩ tài năng của làng giải trí Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn có tình yêu kéo dài gần thập kỷ.

So với nhiều cặp tình nhân khác, tình yêu của Thắng - Nhi khá đơn giản, không màu mè hay phô trương nhưng trái lại cả hai luôn hỗ trợ nhau về mọi mặt và là chỗ dựa vững chắc cho đối phương. 

Dù là thiếu gia giàu có, Ông Cao Thắng chẳng ngại rửa bát hộ người yêu bị ốm khiến loạt fan nữ muốn rụng trứng-2
Đông Nhi - Ông Cao Thắng yêu nhau gần 1 thập kỷ vẫn chưa đám cưới.

Tuy nhiên, việc yêu mãi chưa cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng khiến fans sốt ruột. Lý giải về việc chưa về chung một nhà, nữ ca sĩ Lắng nghe tim em cho biết cả hai vẫn chưa vội vã lật sang chương mới.

"Cả tôi và anh Thắng đều cảm thấy mình chưa sẵn sàng hay vội vã lật sang một chương mới. Do đó, chúng tôi vẫn chưa thể báo tin vui đến mọi người ở hiện tại. Tuy nhiên nó chắc chắn sẽ diễn ra trong một tương lai không xa.

Vì hiểu được những mong muốn của 2 đứa và tôn trọng quyết định của chúng tôi nên gia đình 2 bên không thúc giục chuyện kết hôn. Khi mọi thứ đã sẵn sàng và đúng thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ chính thức công bố với tất cả mọi người", Đông Nhi cho hay.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-dong-ngot-lim-tim-cua-ong-cao-thang-danh-cho-dong-nhi-n-167990.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất