Chuyện tình sao Việt mới nhất

Hải Tú 'khó chịu' khi Sơn Tùng nói chuyện với người con gái khác

Cư dân mạng vô cùng thắc mắc trước ánh mắt này của Hải Tú dành cho Sơn Tùng!

Những ngày qua, ồn ào về chuyện tình cảm của Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và bàn luận của cộng đồng mạng.

Theo đó, một nguồn tin cho biết, Hải Tú đã hạ sinh con đầu lòng cho Sơn Tùng cách đây 2 tháng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng vừa mới hoàn thành xong nhà mới để "đón nàng về dinh" vào năm 2022, thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì sự việc xảy ra "quá nhanh, quá nguy hiểm".

Hải Tú khó chịu khi Sơn Tùng nói chuyện với người con gái khác-1

Dù mọi thông tin được lan truyền đều là đồn đoán của cư dân mạng bởi người trong cuộc vẫn quyết định giữ im lặng giữa loạt drama.

Tuy nhiên, những đoạn clip mới hoặc cũ liên quan đến Sơn Tùng lẫn Hải Tú đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, dân tình đã lan truyền đoạn clip bắt gặp cận cảnh "nhất cử nhất động" của Hải Tú dành cho Sơn Tùng trong sự kiện hồi tháng 12/2020.

Hải Tú khó chịu khi Sơn Tùng nói chuyện với người con gái khác-2

Theo đó, khi được người hâm mộ ghi lại lúc Sơn Tùng đang mải mê trò chuyện cùng khách mời thì có thể nhận ra "nàng thơ" Hải Tú đã dành hết mọi sự chú ý cho Sơn Tùng.

Mặc dù đôi khi nữ diễn viên cũng có đánh lạc hướng bằng cách nhìn ngó xung quanh nhưng ngay sau đó vẫn chăm chăm về phía của Sơn Tùng. Đáng nói, lúc nam ca sĩ đang mải mê nói chuyện xã giao với khách mời thì Hải Tú vẫn không rời mắt, thậm chí còn chăm chú hơn. 

Hải Tú khó chịu khi Sơn Tùng nói chuyện với người con gái khác-3
Nữ diễn viên lộ rõ vẻ khó chịu khi thấy Sơn Tùng nói chuyện cùng người khác 

Điều lạ là gương mặt cũng như ánh mắt của Hải Tú dành cho Sơn Tùng dường như không được tươi và vui vẻ cho lắm, thậm chí người hâm mộ còn cho rằng "nàng thơ" đang "khó chịu" ra mặt khi nhìn thấy nam ca sĩ mải mê nói chuyện với mọi người xung quanh. Ngay sau đó, cư dân mạng đã nổ ra cuộc tranh cãi dữ dội bên dưới đoạn clip.

Hải Tú khó chịu khi Sơn Tùng nói chuyện với người con gái khác-4
Liên tục nhìn Sơn Tùng bằng ánh mắt khiến cư dân mạng không khỏi chú ý 

Bên cạnh một số ý kiến cho rằng biểu cảm của Hải Tú cũng rất bình thường như bao người khác khi đang chú ý 1 sự việc nào đó.

Tuy nhiên, một số bình luận khác lại bày tỏ sự không hài lòng về ánh mắt của Hải Tú khi nhìn Chủ tịch Sơn Tùng bằng vẻ mặt khá khó chịu, thậm chí ở trước ống kính thì gương mặt của nữ diễn viên cũng không vui vẻ lên được bao nhiêu. 

Hải Tú khó chịu khi Sơn Tùng nói chuyện với người con gái khác-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hai-tu-kho-chiu-ra-mat-khi-thay-son-tung-noi-chuyen-cung-nguoi-khac-202112050013488713.html

Hải Tú Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất