Hải Tú khoe ảnh mới, cư dân mạng xôn xao: 'Giống Sơn Tùng thật'

Mặc dù ít hoạt động nghệ thuật và cũng ít tương tác trên mạng xã hội nhưng Hải Tú vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Mới đây người đẹp Hải Tú đăng tải loạt ảnh cô đi mua sắm lên trang cá nhân. Điều đáng chú ý là trong những bức ảnh này, Hải Tú có một vài góc ảnh rất giống Sơn Tùng MTP. 

Điều này khiến cộng đồng mạng lập tức chú ý đến cô và đưa ra bình luận: "Nhìn như anh em của Sơn Tùng MTP", "Có nét phu thê thật", "Sao Tú ngày càng giống Sơn Tùng thế", "Dễ thương quá, y hệt sếp"...

Không chỉ khoe những góc mặt giống Sơn Tùng MTP, Hải Tú còn có cách tạo dáng khiến người đối diện "chỉ nhìn đã biết là phong cách Sơn Tùng".

Hải Tú khoe ảnh mới, cư dân mạng xôn xao: Giống Sơn Tùng thật-1
Góc ảnh "giống hệt Sơn Tùng MTP" của Hải Tú.

Sau nhiều nghi vấn tình cảm với Sơn Tùng MTP, Hải Tú hoàn toàn giữ im lặng. Cô cũng không có nhiều hoạt động trong làng giải trí và trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng người đẹp này mới chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống riêng lên trang cá nhân.

Bước vào làng giải trí với tư cách người mẫu ảnh, Hải Tú nhận được nhiều sự quan tâm nhờ vẻ đẹp trong trẻo, thân hình cuốn hút. Tháng 10/2020, cô chính thức trở thành diễn viên độc quyền của công ty mang tên Sơn Tùng. 

Hải Tú khoe ảnh mới, cư dân mạng xôn xao: Giống Sơn Tùng thật-2
Cách tạo dáng và phong cách ăn mặc của Hải Tú khiến nhiều người liên tưởng đến Sơn Tùng MTP.

Tuy nhiên, sau màn "đầu quân" đình đám này, Hải Tú chỉ xuất hiện duy nhất trong 1 sản phẩm, đó là vào vai bạn gái của Sơn Tùng MTP trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Sau MV này, cặp đôi vướng tin đồn tình cảm, Hải Tú phải nhận về không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Thay vì lên tiếng giải thích về sự việc, Hải Tú hoàn toàn giữ im lặng và cũng không xuất hiện thêm ở bất cứ dự án nghệ thuật nào. Thậm chí hơn 1 năm sau ồn ào này cô mới trở lại tương tác trên mạng xã hội.

Đến nay dù có ít hoạt động, thỉnh thoảng mới xuất hiện nhưng Hải Tú vẫn luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là về nhan sắc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hai-tu-khoe-loat-anh-moi-cu-dan-mang-xon-xao-giong-son-tung-that-ar784176.html

Sơn Tùng M-TP Hải Tú Lê Quang Hải Tú Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất