Cùng là 'gà' Sơn Tùng M-TP: Hải Tú được cưng, Kay Trần quên lãng

Cùng là nghệ sĩ trực thuộc công ty Sơn Tùng M-TP nhưng có vẻ Chủ tịch ưu ái nàng thơ Hải Tú hơn mà bỏ quên mất Kay Trần!

Giữa đêm ngày 12/11, Sơn Tùng khiến cả cõi mạng dậy sóng khi đích thân đăng ảnh Hải Tú mừng sinh nhật cô nàng. Sau thời gian dài im ắng vì nghi vấn hẹn hò, hành động của Sơn Tùng dành cho Hải Tú khiến netizen phát sốt.

Chẳng những chúc riêng trên Facebook, chủ tịch M-TP Entertainment còn dành riêng 1 post cho "gà cưng" trên Instagram. "Happy birthday to Hải Tú from M-TP Talent...! Today is yours. Just enjoy it and keep it up!" (Chúc mừng sinh nhật Hải Tú from M-TP Talent. Hôm nay là của em... Hãy tận hưởng nó và cố gắng lên nhé!), Sơn Tùng viết.

Cùng là gà Sơn Tùng M-TP: Hải Tú được cưng, Kay Trần quên lãng-1
Sơn Tùng M-TP công khai đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Hải Tú trên Instagram
Cùng là gà Sơn Tùng M-TP: Hải Tú được cưng, Kay Trần quên lãng-2
Và cũng không quên đăng cả trên Facebook cá nhân

Ngay sau khi đăng tải, màn chúc mừng sinh nhật của Sơn Tùng dành cho bạn gái tin đồn đã nhận về cả chục nghìn lượt yêu thích và "nổ" hàng ngàn lượt bình luận.

Tuy cùng là nghệ sĩ trực thuộc công ty Sơn Tùng M-TP nhưng dường như, Chủ tịch lại ưu ái Hải Tú hơn mà bỏ quên Kay Trần rồi!

Cùng là gà Sơn Tùng M-TP: Hải Tú được cưng, Kay Trần quên lãng-3
Dù thân thiết nhưng vào đúng ngày sinh nhật Kay Trần, Sơn Tùng M-TP lại không có động thái chúc mừng

Bằng chứng là trong ngày sinh nhật của Kay Trần vào ngày 6/4/2021, Sơn Tùng M-TP lại rất "im hơi lặng tiếng" và không có bất kỳ động thái nào chúc mừng anh chàng.

Trên fanpage M-TP trước ngày sinh nhật Kay Trần, Sơn Tùng từng có bài đăng quảng bá. Đúng 1 tháng sau đó, nam ca sĩ hé lộ về dự án Muộn Rồi Mà Sao Còn. 

Còn trên Facebook cá nhân, bài đăng từ tháng 1, trước khi sinh nhật Kay Trần hơn 2 tháng cũng là một bài đăng quảng bá sản phẩm. Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục "mất tích" tới tận 3 tháng sau mới lộ diện. 

Tương tự trên Instagram, Sơn Tùng M-TP cũng "lặn" sâu và không một lời đả động ngày sinh nhật "gà cưng" Kay Trần. Cụ thể, Sơn Tùng từng đăng tải ảnh bên gia đình vào ngày 14/2 và cho tới 10/4, anh mới đăng tải hình ảnh comeback.

Dù không biết vì lý do gì mà "Sếp" quên bẵng nhưng đây đúng là "nỗi buồn của Kay". Bởi cùng là nghệ sĩ trực thuộc công ty nhưng anh lại không nhận được sự ưu ái của Chủ tịch trong ngày đáng lẽ phải rất đặc biệt. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-tu-va-kay-tran-ai-la-ga-cung-xin-cua-son-tung-mtp-n-284740.html

Hải Tú kay trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất