Hải Tú và loạt sao Việt khốn đốn khi nhãn hàng quay lưng

Dính scandal lớn, Hải Tú, Hồ Ngọc Hà... bị anti-fan tấn công. Anti-fan thậm chí gây áp lực lên các nhãn hàng nhằm "xóa sổ" những ngôi sao này.

Hải Tú và loạt sao Việt khốn đốn khi nhãn hàng quay lưng-1
Thời gian qua, tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay nhận được sự quan tâm từ dư luận. Hải Tú - "gà cưng" trong công ty Sơn Tùng - bất ngờ bị lôi vào cuộc với nghi án "trà xanh". Dù người trong cuộc chưa có bất cứ phát ngôn nào, song sự việc vẫn không có dấu hiệu dừng lại khi mỗi ngày antifan lại "đào xới", truyền tay nhau những hình ảnh cũ không mấy đẹp mắt của Hải Tú.

Hải Tú và loạt sao Việt khốn đốn khi nhãn hàng quay lưng-2
Không chỉ hoạt động trong group, anti-fan Hải Tú còn vào fanpage các nhãn hàng, chương trình có sự xuất hiện của Hải Tú để tạo áp lực. Sáng 30/1, anti-fan rủ nhau "tấn công" một nhãn hàng nữ diễn viên tham gia đóng quảng cáo. Những người này cảnh báo nhãn hàng nếu không muốn bị tẩy chay thì phải "xóa sổ" Hải Tú trong vai trò đại sứ thương hiệu. Trước sự công kích, đại diện nhãn hàng cho biết Hải Tú chỉ là diễn viên đóng quảng cáo cùng 2 bạn diễn khác, không phải đại sứ hình ảnh. Dẫu vậy, phía nhãn hàng cũng tuyên bố sẽ ngưng sử dụng hình ảnh Hải Tú trong chiến dịch của họ. 

Hải Tú và loạt sao Việt khốn đốn khi nhãn hàng quay lưng-3
Chưa dừng lại, anti-fan còn gửi tin nhắn tới một nhà xuất bản sách, nói về việc nữ diễn viên dùng cuốn sách do nơi đây in ấn để che vùng nhạy cảm. Dù chưa rõ kết quả thế nào, song theo tin nhắn phản hồi, phía nhà sản xuất cho biết sẽ liên hệ trực tiếp với công ty của Sơn Tùng - nơi Hải Tú đang làm việc - để làm sáng tỏ vụ việc.

Hải Tú và loạt sao Việt khốn đốn khi nhãn hàng quay lưng-4
Năm 2016, Hồ Ngọc Hà gây chấn động showbiz Việt với tin đồn "người thứ ba" xen vào gia đình Chu Đăng Khoa. Kể từ khi bức ảnh thân mật trong quán bar với Chu Đăng Khoa - đại gia kim cương có vợ và 3 con - lan truyền, "nữ hoàng giải trí" đã vấp phải những lời chỉ trích gay gắt. Lần đầu tiên Hà Hồ hứng chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ đến từ dân mạng, nhất là các bà mẹ bỉm sữa. 

Hải Tú và loạt sao Việt khốn đốn khi nhãn hàng quay lưng-5
Thời điểm đó, slogan Hoadonkhongha (Hóa đơn không Hà) của "Hội người tiêu dùng thông minh" được thành lập như một tuyên ngôn bài trừ thương hiệu có Hà Hồ. Đặc biệt, hội này cũng kêu gọi các thành viên không cổ vũ khi nữ ca sĩ hát, không mua băng đĩa có Hà Hồ tham gia và "thay mặt hàng khác, tránh mác Hà Hồ". Làn sóng tẩy chay mạnh mẽ tới mức hàng loạt các nhãn hàng do nữ ca sĩ làm đại diện đều bị người tiêu dùng thay thế.

Hải Tú và loạt sao Việt khốn đốn khi nhãn hàng quay lưng-6
Thậm chí, hội bà mẹ bỉm sữa còn gửi thư tạo áp lực cho nhà sản xuất, yêu cầu hủy bỏ hợp đồng với Hồ Ngọc Hà. Lý do được họ đưa ra: Các sản phẩm do Hà Hồ làm gương mặt đại diện không còn... giá trị nhân văn để các gia đình tin dùng. Trước làn sóng tẩy chay lớn, một số "ông lớn'' đã phải gỡ bỏ hình ảnh Hồ Ngọc Hà để tránh tổn thất kinh tế. Dù có giải thích việc gỡ bỏ hình ảnh Hà Hồ là hết hợp đồng chứ không phải vì scandal, song điều này cũng không thể thuyết phục dân mạng.

Hải Tú và loạt sao Việt khốn đốn khi nhãn hàng quay lưng-7
Khoảng 2011 - 2012, Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con riêng với em gái ca sĩ Thanh Thảo. Ồn ào xảy ra lúc sự nghiệp đang nở rộ khiến nam ca sĩ mất hết hợp đồng quảng cáo, mất show diễn và gần như tay trắng.

Hải Tú và loạt sao Việt khốn đốn khi nhãn hàng quay lưng-8
"Thời điểm đó, tôi tuyệt vọng vì không có thu nhập, không thể làm trụ cột kinh tế cho gia đình. Tôi đã phải đi bưng bê trà sữa, đóng vai quần chúng vì gặp scandal ngày đó", Ngô Kiến Huy từng chia sẻ về khoảng thời gian đen tối.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-tu-va-loat-sao-viet-khon-don-khi-bi-nhan-hang-quay-lung-n-250821.html

Hải Tú Ngô Kiến Huy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao