Không cần 'chuyện ấy', các cặp đôi có thể 'hâm nóng' tình cảm bằng những điều này

Nhiều người quan niệm "chuyện ấy" mới khiến hai người cảm nhận sự gần gũi, nhưng trong tình yêu có nhừng hành động cũng giúp nửa kia cảm nhận được tình cảm của hai người.

Khen người yêu

Khen người khác là yếu tố quan trọng trong bất kỳ mối quan hệ nào. Cả thế giới có thể đánh giá bạn hoặc người yêu bạn không tốt, hoặc không bao giờ đưa ra lời khen ngợi.  Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn với người yêu đánh giá cao lẫn nhau. Khi bạn thức dậy, hãy đưa ra lời khen về một cử chỉ quan tâm hoặc sự tốt bụng của anh ta/cô ấy, hoặc khi bạn sắp đi ngủ cũng nên đưa ra những lời khen với người yêu. Những việc làm nhỏ này làm tăng sự gắn kết giữa hai người.

Trao cho nhau những nụ hôn

Nếu không làm "chuyện ấy", hai người vẫn có thể trao cho nhau một nụ hôn nồng nàn. Bạn có thể hôn người yêu trong khi đi bộ, ngồi cạnh nhau, xem tivi hoặc xem phim. Các cặp đôi nên nhớ, không nhất thiết phải hôn môi mới tình cảm mà đôi khi chỉ cần hôn ở má, trán, bàn tay cũng khiến người yêu cảm thấy sự đặc biệt và được yêu thương. 


Ảnh minh họa

Nắm tay nhau

Nắm tay nhau là thói quen mà các cặp đôi vẫn làm, chẳng có cử chỉ nào tốt hơn hành động này. Bạn hãy nắm lấy bàn tay của người yêu khi ngồi bên nhau sẽ khiến cho bạn trai/bạn gái cảm thấy sự gần gũi và thân mật. Ngoài ra, bạn có thể nắm tay người yêu trong khi xem một bộ phim kinh dị hoặc lãng mạn sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy an toàn và rung động. Mọi người đừng nghĩ các cặp đôi chỉ nắm tay khi mới hẹn hò. Đây là cách tuyệt vời để giữ sự gần gũi, gắn kết giữa hai người suốt cuộc đời.

Giữ tình cảm như thuở ban đầu

Trong khi yêu, bạn đừng bao giờ để nửa kia cảm thấy tình yêu đã phai nhạt. Muốn làm được điều này, bản thân phải có được sự quyến rũ khiến cho bạn trai/bạn gái cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều thú vị như đang ở trong tuần trăng mật. Ngoài ra, hai người cần có sự gắn kết, hài hước, chăm sóc lẫn nhau... Bạn nên giữ những hành động, cử chỉ, lời nói, sự quan tâm như thuở mới yêu nhau để đối phương cảm thấy luôn được yêu và hai người thật sự mặn nồng.

Ôm người mình yêu

Bất cứ chàng trai, cô gái nào cũng thích ôm ấp người mình yêu. Hai người ôm chặt nhau trên giường, dưới một bầu trời đầy sao hoặc bất cứ nơi nào sẽ giúp cảm nhận được hương vị tình yêu. Ôm ấp là hành động nhỏ, nhưng có tác dụng tốt cho những người cảm thấy chán nản... Hành động ôm ấp khiến bản thân cảm thấy được yêu và có sự gắn kết, thân mật giữa hai người. 

Chia sẻ suy nghĩ của bản thân

Tình yêu không chỉ có "chuyện ấy" và sự thân mật giữa hai người ,mà còn có những niềm vui từ trái tim. Bạn đừng quên chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm trong tâm trí và trái tim của bạn. Việc nói chuyện thẳng thắn giúp mọi thứ trở nên dễ dàng và tốt hơn. Nhiều người cho rằng nói ra được suy nghĩ của bản thân sẽ tốt hơn là giữ trong lòng.

Theo Zing


Tình yêu

Tin tức mới nhất