Mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' Han Ga In sinh hạ con thứ hai cho ông xã Yeon Jung Hoon

Cặp đôi vàng của showbiz Hàn Han Ga In - Yeon Jung Hoon hạnh phúc chào mừng con thứ hai đến với thế giới.

Sáng 13/5, truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Han Ga In đã hạ sinh con thứ hai. Ngay sau đó, phía công ty quản lý của cô cũng lên tiếng xác nhận thông tin này, cho biết mỹ nhân đang hồi phục sau ca "vượt cạn".

Đại diện phía công ty của Han Ga In cho biết: "Chúng tôi muốn chia sẻ tin vui rằng nữ diễn viên Han Ga In đã chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình cô.

Khoảng 14h ngày 13/5, Han Ga In hạ sinh một bé trai tại bệnh viện ở Seoul. Cả mẹ và bé đều vô cùng khỏe mạnh. Chúng tôi rất hạnh phúc khi nhận được những lời chúc mừng từ phía các bạn, đồng thời cảm ơn mọi người luôn dành tình yêu và sự quan tâm cho Han Ga In".


Han Ga In và ông xã

Han Ga In sinh năm 1982 và được biết đến nhiều qua những bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời, Architecture 101, Bad Gyu... Cô kết hôn cùng ông xã Yeon Jung Hoon vào năm 2005 sau khi cùng tham gia bộ phim Khăn tay vàng.

Thời điểm đó, Yeon Jung Hoon bị nhiều chỉ trích khi kém tiếng hơn vợ, cũng như bị gọi là "kẻ cắp quốc dân" vì kết hôn cùng Han Ga In. Sau 11 năm kết hôn không có con, đến tháng 4/2016, cặp đôi mới được chào đón con gái đầu lòng. 

Sau khi sinh con, Han Ga In càng hạn chế các hoạt động trong showbiz. Cô tập trung vào việc chăm sóc gia đình và con cái. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-ga-in-ha-sinh-con-thu-hai-cho-ong-xa-yeon-jung-hoon-n-183777.html

han ga in

Tin tức mới nhất