Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

'Quả bom sex' sinh năm 2000 ngang nhiên livestream hút thuốc bất chấp hình tượng hoa hậu

Đến giờ này nhiều người vẫn không hiểu tại sao một cô gái táo bạo như Trejsi Sejdini lại có thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018 - Trejsi Sejdini có cuộc livestream gây chú ý trên mạng xã hội. Trong clip, người đẹp sinh năm 2000 ăn mặc sexy khoe vòng 1 bốc lửa, liên tục đung đưa "quẩy" theo những điệu nhạc sôi động. 

Dáng vẻ gợi tình, phê pha của "quả bom sex" 19 tuổi khiến không ít cư dân mạng phải bất ngờ. 

Quả bom sex sinh năm 2000 ngang nhiên livestream hút thuốc bất chấp hình tượng hoa hậu-1
Trejsi Sejdini ăn mặc bốc lửa, "quẩy" tưng bừng theo điệu nhạc.

Nhưng bất ngờ hơn cả là khi đang lắc lư gợi cảm theo điệu nhạc, Trejsi Sejdini rút điếu thuốc lá ra và hồn nhiên châm lửa trước hàng ngàn khán giả xem livestream. Được biết hút thuốc cũng là một trong những thói quen của người đẹp.

Mặc dù không có luật lệ nào cấm hoa hậu hút thuốc nhưng hình ảnh này được cho là không phù hợp, "quá chớn" so với độ tuổi 19 của Trejsi Sejdini. Nhất là khi cô vẫn đang là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Albania. 

Quả bom sex sinh năm 2000 ngang nhiên livestream hút thuốc bất chấp hình tượng hoa hậu-2
Cảnh tượng đương kim hoa hậu Trejsi Sejdini phì phèo hút thuốc gây ngỡ ngàng.

Trước đó, Trejsi Sejdini được biết đến là người đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Albania 2018 ở tuổi 18. Mặc dù đang trong độ tuổi mới lớn nhưng cô đã sở hữu thân hình phồn thực, nổi tiếng với gu ăn mặc khiêu khích.

Quả bom sex sinh năm 2000 ngang nhiên livestream hút thuốc bất chấp hình tượng hoa hậu-3
Quả bom sex sinh năm 2000 ngang nhiên livestream hút thuốc bất chấp hình tượng hoa hậu-4Quả bom sex sinh năm 2000 ngang nhiên livestream hút thuốc bất chấp hình tượng hoa hậu-5
Trejsi Sejdini bị nhận xét là "hoa hậu ăn chơi", "hoa hậu lố lăng".

Sau khi đăng quang trong nước, Trejsi Sejdini đại diện Albania tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, được tổ chức tại Thái Lan vào cuối năm ngoái. Mặc dù không đoạt được thành tích gì nhưng người đẹp sinh năm 2000 đã để lại rất nhiều "ấn tượng". 

Ngoài gu thời trang hở hang như người mẫu Playboy, Trejsi Sejdini còn bị lên án bởi tạo dáng và biểu cảm kém sang. Đại diện Albania còn vướng tin đồn trốn khỏi khách sạn lưu trú của các thí sinh để ra ngoài "vui vẻ một chút". 

Quả bom sex sinh năm 2000 ngang nhiên livestream hút thuốc bất chấp hình tượng hoa hậu-6Quả bom sex sinh năm 2000 ngang nhiên livestream hút thuốc bất chấp hình tượng hoa hậu-7
Hình ảnh táo bạo của Trejsi Sejdini khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Quả bom sex sinh năm 2000 ngang nhiên livestream hút thuốc bất chấp hình tượng hoa hậu-8Quả bom sex sinh năm 2000 ngang nhiên livestream hút thuốc bất chấp hình tượng hoa hậu-9
Cô nổi bật giữa dàn thí sinh vì tạo những dáng chụp hình không ai dám làm. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hoan-vu-albania-2018-livestream-hut-thuoc-gay-soc-n-183716.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe