Hotgirl Hàn Hằng PR dịch vụ nâng ngực dù khẳng định chưa đụng dao kéo

Hot girl này review dịch vụ nâng cấp vòng 1 tại một trung tâm thẩm mỹ dù từng khẳng định với chúng tôi không đụng tới dao kéo, body hiện tại là kết quả của hơn một năm tập luyện.

Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, Thanh Hoá), nổi tiếng mạng xã hội nhờ các bức hình chụp body bốc lửa và gu thời trang sexy.

Sở hữu cơ thể gợi cảm, thường xuyên diện trang phục khoe số đo 3 vòng, nữ sinh ĐH Văn hoá Thể thao và Du lịch trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu.

Hotgirl Hàn Hằng PR dịch vụ nâng ngực dù khẳng định chưa đụng dao kéo-1
Hàn Hằng nhận quảng cáo cho dịch vụ nâng ngực của một trung tâm thẩm mỹ. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, trên story cá nhân, 9X chia sẻ 2 tấm ảnh cùng đoạn review ngắn về dịch vụ nâng ngực tại một trung tâm thẩm mỹ.

Cô tỏ ra hài lòng khi đã quyết định "trùng tu" vòng một.

Về phía trung tâm thẩm mỹ, họ cũng chụp lại màn hình story của Hàn Hằng và đăng trên fanpage.

"Chúc mừng em, cô gái nhỏ luôn kiên trì với phương châm sống của người phụ nữ hiện đại, dẫu bận rộn vẫn phải đẹp mọi lúc, mọi nơi", trang này viết.

Điều đáng nói, trước đó, khi trả lời chúng tôi, 9X khẳng định: "Mình chưa đụng tới dao kéo, body hiện tại là kết quả của hơn một năm tập luyện chăm chỉ".

Chúng tôi đã liên hệ tới Hàn Hằng nhưng cô chưa phản hồi.

Lướt trang cá nhân của hot girl này, chừng 4 bài viết, sẽ có một bài mang tính chất quảng cáo từ son, sản phẩm dưỡng da, thuốc giúp mọc tóc, trà giảm cân, thuốc tăng kích cỡ vòng một, wax triệt lông...

Nhiều dân mạng tỏ ra bất bình bởi cách quảng cáo vô lý của hot girl Thanh Hoá.

Cùng là trà giảm cân, cô PR khá nhiều thương hiệu. Tương tự, với các sản phẩm dưỡng tóc, cô quảng cáo tới 3-4 loại. Đặc biệt, riêng với mục đích tăng vòng 1, cô gợi ý cho các followers của mình dùng tới vài loại bột uống. 

Hotgirl Hàn Hằng PR dịch vụ nâng ngực dù khẳng định chưa đụng dao kéo-2
Hàn Hằng bị dân mạng tố PR tràn lan, không có tâm, biến trang cá nhân thành nơi để quảng cáo.

Tất cả các post quảng cáo này dùng một vài từ chung như "uy tín", "bí quyết riêng", "chỉ tin tưởng", "phải dùng ngay".

Nhiều người còn đặt câu hỏi rằng liệu Hàn Hằng có sử dụng không hay chỉ đơn giản là chụp ảnh, đăng bài và nhận tiền quảng cáo?

Trong một lần trả lời chúng tôi, Hàn Hằng tiết lộ trung bình mỗi tháng, thu nhập của cô khoảng trên 40 triệu đồng. Số tiền này chủ yếu đến từ việc nhận lời quảng cáo và làm mẫu ảnh thời trang.

Đây không phải lần đầu tiên dân mạng tỏ ra bất bình với cách PR không có tâm của hot girl. Trước đó, Nhật Lê - bạn gái tiền vệ Quang Hải cũng rơi vào tình huống tương tự.

Trên một vài diễn đàn, chủ đề "Nhật Lê vừa hôm trước quảng cáo thuốc giảm cân, hôm sau đã PR thuốc tăng cân" thu hút sự bàn tán lớn. Chưa kể, cô cũng thường xuyên đăng bài quảng cáo khiến trang cá nhân bị so sánh "chẳng khác nào cái chợ, gì cũng bán, gì cũng PR, không quan tâm đến chất lượng".

Hotgirl Hàn Hằng PR dịch vụ nâng ngực dù khẳng định chưa đụng dao kéo-3Hotgirl Hàn Hằng PR dịch vụ nâng ngực dù khẳng định chưa đụng dao kéo-4
Trước Hàn Hằng, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải cũng từng bị dân mạng tố PR không có tâm. Ảnh chụp màn hình.
 


Theo Zing


quảng cáo Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl giảm cân

Tin tức mới nhất