Han Hyo Joo cứu Lee Jong Suk thoát chết khỏi tay cha mình

(2Sao) - Teaser thứ 3 của "W" đã hé lộ về cuộc gặp gỡ định mệnh của cặp đôi nhân vật chính.

Trong đoạn teaser mới nhất này, người xem đã được đến gần hơn với hai nhân vật chính của câu chuyện khi chứng kiến những biến động xung quanh cuộc sống của họ. Lee Jong Suk đã khiến fan nữ "phát điên" khi đem đến một Kang Cheol vừa đẹp vừa giàu, lại sở hữu nhiều tài lẻ rất "oách" như đánh đấm và bắn súng. Còn Oh Yeon Joo của Han Hyo Joo lại hút hồn người xem bởi vẻ ngoài xinh đẹp và tao nhã.


Bên cạnh đó teaser mới này cũng giới thiệu đến một nhân vật vô cùng quan trọng, liên quan mật thiết đến tình tiết của cả nội dung phim. Đó là Oh Sung Moo, cha của Oh Yeon Joo và cũng là tác giả truyện tranh nổi tiếng. Và nhân vật chính trong bộ truyện tranh mới nhất của ông, không phải ai khác chính là Kang Cheol. Vì muốn cho nhân vật này chết, ông Oh Sung Moo đã vẽ nên vô số nguy hiểm, như tai nạn giao thông. Thế nhưng ông không ngờ, con gái mình đã đi vào không gian trong truyện và cứu sống Kang Cheol.












"W" là một bộ phim giả tượng, lãng mạn, xoay quanh hai nhân vật Kang Cheol (Lee Jong Suk) trong thế giới truyện tranh và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) ở thế giới thực. Bộ phim dự kiến dài 20 tập sẽ được phát sóng vào ngày 20/7 trên kênh MBC sau khi "Lucky Romance" kết thúc.

Teaser thứ 3 của bộ phim.

May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao