Kiều nữ 9X đứng sau loạt bê bối khiến cả 'đế chế' YG lao đao

Han Seo Hee có liên quan tới tranh cãi sử dụng ma túy của T.O.P và B.I. Nhiều người cho rằng cô có phần đóng góp khiến YG có nguy cơ sụp đổ.

Kiều nữ 9X đứng sau loạt bê bối khiến cả đế chế YG lao đao-1
Năm 2017, T.O.P - thành viên nhóm Big Bang - bị cáo buộc sử dụng ma túy. Đó là mở đầu chuỗi ngày khủng hoảng của YG. Quãng thời gian kinh khủng nhất của YG tiếp diễn khi B.I là nghệ sĩ tiếp theo thuộc công ty này bị cáo buộc sử dụng ma túy. Thậm chí, chiều 14/6, Chủ tịch Yang Hyun Suk tuyên bố từ chức. Đáng nói, cả hai vụ việc khiến YG lao đao đều dính líu tới cô gái sinh năm 1995, có tên Han Seo Hee.

Kiều nữ 9X đứng sau loạt bê bối khiến cả đế chế YG lao đao-2
Không sai khi nói Han Seo Hee đã "góp phần" đẩy YG vào khủng hoảng nghiêm trọng nhất từ khi được thành lập đến nay. Han Seo Hee sinh năm 1995, từng trúng tuyển tại JYP, sau đó được đào tạo tại nhiều công ty giải trí như Jellyfish hay Source Music. Cuối cùng, cô được công chúng biết tới không phải trên sân khấu mà từ lùm xùm sử dụng ma túy với thành viên Big Bang. 

Kiều nữ 9X đứng sau loạt bê bối khiến cả đế chế YG lao đao-3
Năm 2017, Han Seo Hee bị điều tra việc sử dụng chất cấm. Trong quá trình thẩm vấn, cô khai đã cùng T.O.P hút cần sa vào tháng 10/2016. Cô gái sinh năm 1995 bị kết án 4 năm tù treo. Bất chấp những lời chỉ trích, Han Seo Hee liên tục có những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. 

Kiều nữ 9X đứng sau loạt bê bối khiến cả đế chế YG lao đao-4
Cô từng úp mở về cái chết của Jong Hyun (SHINee), thản nhiên cho biết từng quan hệ với T.O.P, hẹn hò với V của BTS hay chê bai Yoo Ah In, Ryu Joon Yeol... Qua những gì Han Seo Hee thể hiện trên mạng, dư luận đánh giá cô có cuộc sống sung túc, giàu sang nhưng tính cách nổi loạn. Nhiều lần, Han Seo Hee khoe những trang phục hàng hiệu hay căn hộ sang trọng. 

Kiều nữ 9X đứng sau loạt bê bối khiến cả đế chế YG lao đao-5
Chưa dừng ở vụ việc với T.O.P, mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin B.I - trưởng nhóm iKON - bị nghi ngờ sử dụng ma túy. Người khai thông tin này với cảnh sát không ai khác chính là Han Seo Hee. Theo đài KBS, trong cuộc điều tra với cảnh sát, Han Seo Hee tiết lộ việc đã giao LSD (chất gây ảo giác mạnh) cho B.I. Tuy nhiên, vài ngày sau đó, cô thay đổi lời khai. Lúc này, Han Seo Hee khẳng định chỉ nhắn tin chứ chưa giao hàng cho thành viên nhóm iKON.

Kiều nữ 9X đứng sau loạt bê bối khiến cả đế chế YG lao đao-6
Theo KBS, Han Seo Hee bị Yang Hyun Suk đe dọa không được nói ra sự thật về B.I. Đó là lý do khiến cô thay đổi lời khai. Chính Han Seo Hee cũng úp mở việc bị Yang Hyun Suk kiểm soát thông qua bài viết trên trang cá nhân. 

Kiều nữ 9X đứng sau loạt bê bối khiến cả đế chế YG lao đao-7
Đến sáng 14/6, thêm một nghệ sĩ của YG là Lee Seung Hoon bị công bố có dính líu đến vụ việc. Cụ thể, thành viên nhóm Winner nhắn tin cho Han Seo Hee để dàn xếp vụ việc của B.I.

Kiều nữ 9X đứng sau loạt bê bối khiến cả đế chế YG lao đao-8
Chiều 14/6, YG thông báo Yang Hyun Suk từ chức chủ tịch. Em trai ông cũng từ bỏ chức vụ CEO. Lúc này, Han Seo Hee càng bị người hâm mộ của YG réo tên vì cô chính là một phần trong những vụ bê bối của công ty này. 

Kiều nữ 9X đứng sau loạt bê bối khiến cả đế chế YG lao đao-9
Han Seo Hee từng khiến cộng đồng mạng Việt Nam phẫn nộ khi mặc áo dài và hút thuốc. 

Theo Zing


Yang Hyun Suk Han Seo Hee YG Entertainment Big Bang

Tin tức mới nhất