'Hoàng tử gác mái' Park Yoochun đối diện mức án 18 tháng tù vì mua bán và sử dụng ma túy

Nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Park Yoochun đã thừa nhận tất cả các cáo buộc mua bán và sử dụng ma túy.

Sáng 14/6, tòa án hình sự của quận Suwon, Seoul đã yêu cầu bản án 1 năm 6 tháng tù giam với nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun sau các cáo buộc mua bán và sử dụng ma túy. 

Hoàng tử gác mái Park Yoochun đối diện mức án 18 tháng tù vì mua bán và sử dụng ma túy-1
Park Yoochun bị còng tay đến tòa án.

Trước đó trong phiên xét xử đầu tiên, Park Yoochun đã thừa nhận mọi cáo buộc. Cựu thành viên JYJ bị buộc tội mua 1,5 gram Philopon vào tháng 2 và tháng 3 năm 2019 với bạn gái cũ Hwang Hana. Cảnh sát cũng tìm ra các tin nhắn giao dịch với người bán được lưu trong điện thoại di động của Hwang Hana và camera ghi lại hình ảnh mua bán ma túy của Park Yoochun.

Công tố viên đề nghị mức án 1 năm 6 tháng tù giam và nộp phạt 1,4 triệu won (tương đương 28 triệu đồng) với Park Yoochun. Phiên tòa xét xử tiếp theo của Park Yoochun sẽ diễn ra vào ngày 2/7.

Park Yoochun sinh năm 1986, được biết tới là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng DBSK, sau này tách nhóm đổi tên thành JYJ. Không chỉ thành công về âm nhạc, Park Yoochun còn ghi dấu ấn qua các bộ phim truyền hình như Hoàng tử gác mái, Sungkyunkwan Scandal, Nhớ em...

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-yoochun-doi-dien-voi-muc-an-18-thang-tu-vi-dung-ma-tuy-n-186847.html

JYJ Park Yoochun ma túy

Tin tức mới nhất